อำเภอเมืองอุบลฯ ส่ง จนท.ตรวจเยี่ยม แนะนำให้กำลังใจ ผู้มาจากต่างถิ่น กักตัวที่บ้าน

วันที่ 19 ส.ค.64 นายนคร ศิริปริญญานันท์ นายอำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ให้การตรวจเยี่ยมผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดและจังหวัดกลุ่มเสี่ยง ที่เข้ามายังพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี จำนวน 21 ราย ได้แก่ ที่ตำบลหนองบ่อ จำนวน 17 ราย และ ที่ตำบลหัวเรือ จำนวน 4 ราย
นายนคร ศิริปริญญานันท์ นายอำเภอเมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการวัดอุณหภูมิร่างกาย พร้อมให้คำแนะนำการปฏิบัติตัวในระหว่างการกักตัว (Home Quarantine) และ ไม่ให้เดินทางออกนอกหมู่บ้าน และให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อย่างเคร่งครัด ซึ่งผลการตรวจเยี่ยม พบว่าผู้กักกันตัวมีอาการทั่วไปปกติ
สำหรับข้อมูล ผู้ป่วยโควิดในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี พบว่า ยอดสะสมทั้งหมด จำนวน 4,078 ราย ยอดพ้นระยะการกักตัวรายใหม่วันนี้ 0 ราย และยอดพ้นระยะการกักตัวทั้งหมด จำนวน 4,026 ราย สถานการ์ผู้ป่วย COVID 19 (เฉพาะการระบาดรอบใหม่) เขตพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี พบผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 10 ราย ผู้ป่วยยืนยัน จำนวน 1,069 ราย หายป่วยแล้ว จำนวน 410 ราย เสียชีวิต จำนวน 0 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 5 ราย

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link