นพ.สสจ.ปราจีนบุรี นำทีมตรวจเชิงรุกค้นหาผู้ติดเชื้อโควิด – ๑๙ เพื่อค้นหาผู้ป่วยเพิ่ม และแยกผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและเสี่ยงต่ำให้เข้าระบบการเฝ้าระวัง ควบคุมการแพร่กระจายเชื้อให้อยู่ในวงจำกัดโดยเร็วที่สุด

เมื่อวันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๔ นายโชคชัย สาครพานิช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี นำทีมแพทย์และทีมปฏิบัติการสอบสวนโรคของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี (Operation) ร่วมกับเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ดำเนินการตรวจเชิงรุกค้นหาผู้ติดเชื้อโควิด – ๑๙ รายใหม่ ให้กับกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและเสี่ยงต่ำที่เกี่ยวข้องกับ ห้างเอกภาพ ซุปเปอร์ ปราจีนบุรี ณ บริเวณสำนักงานเทศบาลเมืองปราจีนบุรี เพื่อแยกผู้ติดเชื้อเข้าสู่ระบบการป้องกันควบคุมโรคตามมาตรฐาน และหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ระลอกใหม่ ให้ได้โดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่า เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด – ๑๙ เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ และมีความเดือดร้อน ทางแพทย์ บุคลากรสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัดแนวทางมาตรการเข้มในการบริหารจัดการดูแลผู้ป่วย เพื่อลดการแพร่เชื้อภายในจังหวัดปราจีนบุรี

เครดิต /สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี นพ.สสจ.ปจ. รองนพ.สสจ.ปจ.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link