นพ.สสจ.ปราจีนบุรี ร่วมเปิดระบบการจองวัคซีนแก่ประชาชนชาวปราจีนผ่านเว็บไซต์ “อบจ.ปราจีน ร่วมใจ” เริ่มวันที่ 20 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

20 สิงหาคม 2564 นายโชคชัย สาครพานิช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี เข้าร่วมพิธีเปิดการลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม “อบจ.ปราจีน ร่วมใจ” ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี โดยมีนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธาน พร้อมด้วยนายรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี นายชาญชัย จินดาสถาพร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่า คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปราจีนบุรี มีมติที่ประชุม เห็นชอบ และอนุมัติในหลักการมอบหมายให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี เป็นหน่วยงานดำเนินการในการจัดซื้อวัคซีนทางเลือก “ชิโนฟาร์ม” เพื่อสร้างความปลอดภัยของประชาชน บุคลากร ทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสร้างความมั่นใจและฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก ตลอดจนการท่องเที่ยวของจังหวัดปราจีนบุรีให้กลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ซึ่งหลังจากแอปพลิเคชัน “หมอพร้อม” ได้ปิดรับจองฉีดวัคซีนเพื่อเปลี่ยนเป็นการจองในพื้นที่ เพื่อลดปัญหาบางประการ จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้ทำการเปิดระบบการจองวัคซีนแก่ประชาชนชาวปราจีนบุรีผ่านเว็บไซต์ “อบจ.ปราจีน ร่วมใจ” ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนเริ่มวันนี้เป็นวันแรก โดยใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักในการลงทะเบียน และจะมีการจัดสรรวัคซีนให้แก่พื้นที่ต่าง ๆ ตามลำดับ พร้อมเน้นย้ำว่าการฉีดวัคซีนจะช่วยป้องกันการเจ็บป่วยที่รุนแรง เนื่องจากการติดเชื้อโควิด – 19 ได้
ลิ้งค์ตรวจสอบ การลงทะเบียน http://hdc2.pho.in.th/sinopharmpao

เครดิต /สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี นพ.สสจ.ปจ. รองนพ.สสจ.ปจ. อบจ.ปจ.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link