สาวฉันทนาเครียดไม่ยอมตรวจโควิด ดื่มเบียร์ยอมใจก่อนผูกคอตายแต่ไม่สำเร็จปมเชือกหลุด

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงพยายามทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยนวลเนตร หมู่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวภายในห้องด้านหลังได้พบ น.ส.ศรีรัตน์ น้อยบุตร อายุ 30 ปี ร้องไห้ฟูมฟายและพยายามใช้เชื้อผ้าสีดำพยายามผูกคอตัวเองกันขื่อหลังคาบ้านด้านหลัง ซึ่งก่อหน้าเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง น.ส.ศรีรัตน์ ได้ใช้เชือกเส้นดังกล่าวผูกคอตัวเองมาแล้ว แต่ปมเชือกหลุดและพยายามที่จะขึ้นไปผูกคอตัวเองอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิได้ช่วยกันเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานจึงยอมลงนั่งร้องไห้อยู่กับพื้น และในการวกไปวนมาแต่พอจับใจความได้ว่าคิดว่าตัวเองติดเชื้อโควิด เนื่องจากยังไม่ฉีดวัคซีนและยังไม่ได้ผ่านการตรวจหาเชื่อแต่อย่างใด
จากการสอบถามผู้เป็นสามี ได้เล่าว่า ภรรยาตนทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งทางโรงงานจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด 19ให้พนักงานอยู่เป็นประจำ พอถึงวันนัดตรวจ ภรรยาตนก็ไม่ไปทำงาน และไม่ยอมไปตรวจและมาระยะหลัง ๆ ตนสังเกตว่าภรรยาตนคล้ายมาอาการเครียดและแอบซื้อเบียร์มานั่งดื่มคนเดียว และในวันนี้ก็เช่นกันขณะที่ตนออกไปทำงานมีเพื่อนบ้านได้โทรบอกว่าภรรยาตนพยามยามใช้เชือกผูกคอตัวเองภายในห้องเช่า แต่โชคดีปมเชือกหลุดร่างตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างที่เป็นไม้ จนทำให้เพื่อนข้างห้องได้ยินและเข้าไปดูได้พบว่าภรรยาตนพยายามจะใช้เชือกผูกคอตัวเองอีก จึงรีบโทรมาบอกตนและแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบเช่นกันเพราะพยายามถามแล้วแต่ภรรยาตนก็ไม่พูด บอกแต่เพียงว่าอยากตาย


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link