ตชด.227 ฟิต.!! ปูพรมจับเครือข่ายยาบ้าชายแดนไทย-ลาว

ตชด.227 ฟิต.!! ปูพรมจับเครือข่ายยาบ้าชายแดนไทย-ลาว
วันนี้ ( 27 ส.ค.64 ) พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 เวลา 16.30 น. ร.ต.ต.ครองชัย ยนต์ดัน รอง หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 พร้อมพวกรวม 10 นาย จับกุมนายวารายุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นชาว ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 45 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณด้านหลังของบ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 13 ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมกับแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวานนี้ (วันที่ 26 ส.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 227 นำโดย พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 ได้ออกปฏิบัติการกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ หลังจากได้รับแจ้งจากสายลับและจากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ ตชด.227 ว่า มีผู้ลักลอบเสพและจำหน่ายยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) ในบางพื้นที่ บางหมู่บ้าน ในเขต อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ จากนั้น จึงได้มีการประชุมวางแผนเพื่อตรวจสอบและจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมพ่อค้ายาบ้า 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้าและอุปกรณ์เสพ ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน (26ส.ค.64) จนท.ชุดดังกล่าวข้างต้น ได้จับกุมนายวารายุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางยาบ้า 45 เม็ด ดังรายละเอียดข้างต้น และนายวรายุทธ สารภาพว่า เมื่อก่อนตนทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งต่อมาโควิด-19 ระบาด ตนจึงตนตกงาน เมื่อกลับมาอยู่บ้านจึงหันมาหารายได้ด้วยการขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว จากนั้น จนท.ได้นำตัวนายวรายุทธ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link