ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมคณะฯ / ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี

วันจันทร์ที่30 ส.ค. 2564 เวลา 11.15 น.
นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผวจ.ลพบุรี และคณะฯ
พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รอง ผบก.ศพฐ.10 ปฏิบัติราชการ ภ.จว.ลพบุรี, พ.ต.อ.วรพล กนกวรกิตติ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.ลพบุรี และ รอง ผกก.ฝอ.ฯ/สว.ฝอ.ภ.จว.ลพบุรี
ตามที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)) อยู่ในขณะนี้และจังหวัดลพบุรีเป็น 1 ในจังหวัดที่อยูในกลุ่มสีแดงเข้มเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ซึ่งได้กำหนดมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดไว้อย่างเข้มงวด จึงมีผู้ได้รับผลกระทบจำนวนมาก เช่น จนท.ผู้ปฏิบัติหน้าที่ด่านหน้า ประชาชนทั่วไป และรวมถึงผู้ประกอบการ ร้านค้าอาหารต่างๆ
นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร
ผวจ.ลพบุรี ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการปันน้ำใจสู้ภัยโควิด โดยเปิดรับบริจาคแล้วนำไปซื้ออาหารจากร้านค้าที่ได้รับผลกระทบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้ จนท. ผู้ปฏิบัติงาน/ประชาชนที่เดือดร้อนและผู้ป่วยสีเขียวที่พักรักษาตัวที่บ้าน เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัว
นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร
ผวจ.ลพบุรี และคณะฯ ได้นำข้าวกล่อง จำนวน 100 กล่อง มามอบให้ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้ในครอบครัว โดยมี
พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า
ผบก.ภ.จว.ลพบุรี เป็นผู้แทนรับมอบ และในโอกาสนี้
นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร
ผวจ.ลพบุรี ได้มอบเงินเพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันตำรวจลพบุรี เพื่อเป็นสวัสดิการข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ณ บริเวณหน้าห้อง ศปก.ภ.จว.ลพบุรี

สนอง แท่นสูงเนิน
นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์
ประจำ จ.ลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link