ปราจีนบุรี หนุ่มใหญ่ซดเหล้าหนักจมน้ำดับ

วันที่4กย.64​ พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์​ สารวัตรเวรสอบสวน​ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตขึ้นอึดลอยอยู่ในสระน้ำตรงข้ามวัดศรีกบินทร์ ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี​จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานแพทย์เวรและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำห่างจากวัด50เมตรสภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ โดยมีชาวบ้านมามุงดู10คนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ถวิล​ ลอยล่อง สภ.กบินทร์บุรีผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าเมื่อเมื่อเวลา09.30 น.ออกจากเวรแวะมาดูสวนที่อยู่ติดกันได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงจึงมองหาเมื่อวานนี้ได้กลิ่นเหม็นแต่ไม่รุนแรงคิดว่าเป็นปลาหรือสุนัขตายอยู่บริเวณนี้ วันนี้มีกลิ่นเหม็นแรงมากจึงมองหาที่มาของกลิ่นจึงพบว่ากลิ่นลอยมาจากในสระน้ำเมื่อมองดูพบว่าคล้ายคนจมน้ำเสียชีวิตและขึ้นอืดรออยู่ในสระน้ำจึงแจ้งร้อยเวรและกู้ภัยฯมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือนายพันธ์ ไม่ทราบนามสกุลบ้านเดิมอยู่บ้านช่างตะเคียนเหล็กอ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ​ ผู้ตายไม่มีครอบครัวได้มาอาศัยอยู่ที่วัดสีกบินทร์และสำนักสงฆ์ของหลวงพ่อเฒ่าที่อยู่ข้างที่เกิดเหตุไปๆมาๆไม่ได้อยู่เป็นหลักแหล่ง ส่วนตัวผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำคาดว่าผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตเองโดยที่ไม่มีคนเห็น

ยายปิ่น ศรีพิมพ์ ชาวบ้านข้างวัดกล่าวว่ารู้จักผู้ตายซึ่งเคยมาอาศัยอยู่ที่วัดและไปๆมาๆและได้มาปลูกกระท่อมอยู่ข้างสระน้ำคนเดียวนิสัยผู้ตายเป็นคนชอบกินเหล้าและบ่นว่าอยากไปอยู่กับรู้จักกันและเสียชีวิตไปแล้วกินเหล้าแล้วเดินไปทั่วจนตัวเองตกสระน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงเสียชีวิตจนมีคนมาพบเห็นอึกทีในวันนี้​ ผู้ตายไม่เคยมีปากเสียงกับใครจมน้ำเสียชีวิต แพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรีได้พลิกศพภาพศพขึ้นอืดและไหม้เกียมเนื่องจากตากแดดคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วันหลังจากชันสูตรพริกศพเรียบร้อยแล้วได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยฯนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลฯเพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link