นนทบุรี รวบทันควันหนุ่มวิศวะไฟฟ้า วิ่งราวทอง 4 บาท ใช้หนี้พนัน

นนทบุรี รวบทันควันหนุ่มวิศวะไฟฟ้า วิ่งราวทอง 4 บาท ใช้หนี้พนัน
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 26 ต.ค.2564 ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชายวิ่งราวทองร้านห้างทองเยาวราชภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสสาขาบางกรวย-ไทรน้อย ถ.ตลิ่งชั่น-สุพรรณบุรี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ เพชรรัตน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง
ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ทองจันทร์ ภานุรักษ์ อายุ 27 ปี พนักงานของร้านทองดังกล่าวยืนรอให้การถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเล่าว่าเมื่อเวลา 11.20น.ขณะที่ตนและเพื่อนพนักงาน 4 คนให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนทำที่เข้ามาเลือกดูสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ตนจึงหยิบออกมาให้เลือกดูจำนวน 2 เส้น ก่อนที่ชายดังกล่าวจะคว้าสร้อยทองวิ่งหลบหนีออกไปจากร้าน แต่โชคดีที่ขณะนั้นมี ส.ต.อ.ณฤิทธิ์ รุ่งโรจน์ อายุ 26 ปี ผบ.หมู่ สน.สำราญราฏร์ ทำธุระอยู่บริเวนนั้นพอดีจึงช่วยกันจับตัวชายดังกล่าวเอาไว้ได้พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 2 เส้น ราคา 116,700 บาท ส่วนชายที่ก่อเหตุคือนายชินพันธ์ หรืออั้ม พยัคฆเวโรจน์ อายุ 31 ปี เรียนจบวิศวะไฟฟ้า ม.บูรพา โดยใช้รถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีบรอน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาจอดที่ลานจอดรถก่อนเข้าไปก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง
ส.ต.อ.ณฤทธิ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนมาทำธุระพอดี โดยกำลังรอซื้อข้าวอยู่ภายในห้างก็ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนภัยของทางร้านทองดังขึ้น และคนร้ายได้วิ่งหนีออกมาจากร้านจึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมโดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือจนสามารถจับชายดังกล่าวเอาไว้ได้
พ.ต.อ.พรเทพ กล่าวว่าจากการสอบปากคำนายชินพันธ์ ให้การว่าที่ตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้เพราะต้องการหาเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอลและไพ่บาคาร่า จำนวน 30,000 บาท และหนี้ที่ยืมเพื่อนสนิทมาอีก 30,000 บาท ร่วม60,000 ซึ่งถึงกำหนดที่ต้องจ่ายคืนแต่ตนยังหาเงินไม่ได้จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link