พิษณุโลก มทบ.39 จับมือ เทศบาลตำบลบางกระทุ่ม ขับเคลื่อนโครงการ “บางกระทุ่มเมืองสะอาด” พร้อมนำถุงยังชีพกองทัพบก มอบให้ผู้สูงอายุในพื้นที่

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 พลตรี นพดล รอดกลาง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 / ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 39 จัดชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 39 พร้อมกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน ลงพื้นที่ประสานความร่วมมือเทศบาลตำบลบางกระทุ่ม และหน่วยงานราชการในพื้นที่ ขับเคลื่อนกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน ภายใต้โครงการ “บางกระทุ่มเมืองสะอาด” เปิดโครงการ ณ ลานหน้าตลาดเทศบาลตำบลบางกระทุ่ม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นาย เฉลิมชัย ขวัญเมือง นายอำเภอบางกระทุ่ม เป็นประธาน จากนั้นเป็นกิจกรรมรณรงค์ขับเคลื่อนโครงการฯ และร่วมพัฒนาทำความสะอาดสถานที่สำคัญต่างๆ ในพื้นที่ ได้แก่ วัด, ตลาด, บ้านเรือน และเส้นทางโดยรอบ
พร้อมกันนี้ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยือนผู้สูงอายุและผู้พิการในชุมชน จำนวน 5 ครัวเรือน นำถุงยังชีพกองทัพบก, ผ้าห่มกันหนาว, เจลล้างมือพระราชทาน และหน้ากากอนามัย มอบให้กับประชาชนถึงบ้าน เพื่อแทนความห่วงใย – เสริมสร้างกำลังใจ และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปในชีวิตประจำวัน ได้อีกด้วย

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link