สระบุรี ชายวัย 25 ปี ผงะ เจอตัวเงินตัวทอง ขณะจะเดินไปปลดทุกข์ในห้องน้ำ

ช่วงเย็น วันที่ 14 พ.ย.64. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นาย กฤษณะพงษ์ ส่งสุข อายุ 25 ปี ว่ามี ตัวเงินตัวทอง(เหี้ย)อยู่ในห้องน้ำ อยากให้เจ้าหน้าที่มาช่วยจับให้หน่อย ที่ บ้านเลขที่ 40/127 หมู่ 1 ต.สวนดอกไม้ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจำนวน 2 นาย ได้เดินทางไปให้การช่วยเหลือประชาชนที่บ้านหลังดังกล่าว
เมื่อไปถึงเป็น บ้านทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว พบ นาย กฤษณะพงษ์ ยืนคอยอยู่หน้าบ้าน ได้พาเจ้าหน้าที่ไปดูตัวเงินตัวทองที่หลบซ่อนอยู่ในห้องน้ำที่ครัวหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ค่อยๆแง้มประตูเข้าไปตรวจสอบภายในห้องน้ำ พบ ตัวเงินตัวทองขนาดไม่ใหญ่นัก ซ่อนตัวอยู่หลังโอ่งน้ำและถังน้ำ พอได้ยินเสียงคนเข้ามาใกล้ พยายามจะคลานหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เหล็กหนีบ หนีบไปที่โคลนหาง และเจ้าหน้าที่อีกคนนึงใช้ห่วงเชือกคล้องไปที่คอได้เป็นผลสำเร็จ โดยที่ตัวเงินตัวทองไม่ได้ดิ้นหนีไปไหน เพราะบริเวณซอกโอ่งน้ำเป็นที่แคบ จึงได้ช่วยกันนำตัวเงินตัวทองออกมาจากห้องน้ำ ขณะกำลังจะออกจากห้องน้ำ ตัวเงินตัวทองได้ดิ้นหลุดออกจากเชือกที่คล้องคอ พยายามจะเลื้อยหนี เจ้าหน้าที่ต้องใช้มือตวัดตัวเงินตัวทองให้เข้าไปอยู่ในห้องน้ำเหมือนเดิม และจึงได้ทำการจับอีกครั้งนึง โดยใส่ถุงมือและจับไปที่คอตัวเงินตัวทอง ได้อย่างโดยละม่อม และได้นำตัวเงินตัวทองออกมาไว้กลางถนนหน้าบ้าน เพื่อทำการมัดมือมัดเท้า และใช้ถุงเท้าสวมไปที่หัวเพื่อกันไม่ให้ตัวเงินตัวทองมองเห็นและกัดเจ้าหน้าที่ ตัวเงินตัวทองยาวประมาณร่วม 2 เมตร ใช้เวลาจับประมาณ 10 นาที จากนั้นจึงได้นำตัวเงินตัวทองไปวางไว้ตรงที่พักเท้ารถจยย.และได้ขับรถจยย.พาตัวเงินตัวทองไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป
ทางด้าน นาย กฤษณะพงษ์ ส่งสุข เล่าให้ฟังว่า ตนกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เจอตัวเงินตัวทองอยู่ตรงประตูหน้าห้องน้ำพอดี มันกำลังคุ้ยขยะอยู่ ตนจึงได้รีบวิ่งมาคว้าโทรศัพท์และรีบโทรแจ้งกู้ภัยสว่างทันที พอตนเดินไปดูอีกที มันก็สะบัดตัววิ่งเข้าห้องน้ำเลย ตนจึงได้คว้าไม้เกี่ยวกับประตูและดึงประตูปิดไว้ก่อน เพราะตนก็กลัวเหมือนกัน ตัวเงินตัวทองน่าจะเข้ามาตรงทางรอยแตกของกระเบื้อง เพราะทางอื่นตนเองปิดหมดไม่น่าจะเข้าได้ ดีว่าที่ตนเองเห็นตัวเงินตัวทองก่อน เพราะถ้าเข้าไปเจอตัวเงินตัวทองในห้องน้ำ ตนคงช็อคและเป็นลมแน่ๆ คงจะวิ่งออกมาไม่ทัน ทั้งตกใจทั้งกลัวด้วย


สัมฯ นาย กฤษณะพงษ์ ส่งสุข
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link