จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง เร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่หาดใหญ่

จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง เร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่หาดใหญ่ วันที่ 19 พ.ย. 64 เวลา 10.30 น. จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.3 กก.7 (สงขลา) บก.ทล.
นำโดย พ.ต.ต.กรภพ กิจภูริพัฒน์ สว.ส.ทล.3 กก.7 บก.ทล. มอบหมายให้ ร.ต.อ.ปวโรตน์ อังสุภานิช รอง สว.ส.ทล.3 กก.7 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงสตูล ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ อบต.ย่านซื่อ ร่วมกันมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับชาวบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย ในพื้นที่ ต.ย่านซื่อ อ.ควนโดน จ.สตูล ซึ่งมีชาวบ้านได้รับผลกระทบ กว่า 10 หลังคาเรือน โดยได้ร้องขอความช่วยเหลือผ่านทาง อบต.ย่านซื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งเข้าให้การช่วยเหลือเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น
ทั้งนี้ การเข้าช่วยเหลือดังกล่าวของจิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง เป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต. ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล., พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รอง ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.รัฐชยุตม์ วัชรโกมลมาศ ผกก.7 บก.ทล. ที่ได้สั่งการให้ตำรวจสอบสวนกลางช่วยเหลือผู้ประสบภัยและฟื้นฟูเยียวยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนและให้สามารถดำรงชีวิตต่อไปได้.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link