ไรเดอร์หนุ่มวัย 36 ปี ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน ดับคาถนนลอยวุฒากาศ

ไรเดอร์หนุ่มวัย 36 ปี ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน ดับคาถนนลอยวุฒากาศ

เมื่อเวลา 12.00น. วันที่ 30 พ.ย.64  ร.ต.อ.อภิวัฒน์ พวงวันแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู  ได้รับแจ้งเหตุรถ 6 ล้อ ชนจักรยานยนต์เสียชีวิต  บริเวณลอยวุฒากาศ มุ่งหน้าตากสิน แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิ  ตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนที่ 3 พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว-แดง ทะเบียน 3ขฐ6994 กทม.สภาพเบาะที่นั่งหลุดออกจากตัวรถ ด้านท้ายรถยุบ ใกล้กันพบกระเป๋าส่งอาหารสีเขียว ของไลน์แมนตกอยู่  ห่างออกไปประมาณ10 เมตร จากท้ายรถจักรยานยนต์ พบศพของ นาย กิตติ อายุ 36 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพกระโหลกศีรษะแตก โดยมีภรรยาสาวนั่งกอดศพร้องไห้ด้วยความเศร้าโศก  ถัดไปจากหน้ารถจักรยานยนต์ 20 เมตร พบรถ 6 ล้อ ทะเบียน 91-1371 กทม. จอดอยู่สภาพขอบประตูด้านซ้ายมีรอยครูดจากรถจักรยานยนต์ และล้อหลังด้านซ้ายมีรอยครูดที่ยางและรอยเลือดติดอยู่  โดยมีนายโชคชัย อายุ 46 ปี ผู้ขับขี่ยืนคอยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

โดยภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนกับสามีทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กวาดขยะและเก็บขยะ ของสำนักงานเขตพระนคร  ซึ่งตนจะทำหน้าที่กวาดขยะ  ส่วนสามีเป็นพนักงานเก็บขยะ  โดยจะเข้าเวรเวลา 16.00น. ของทุกวัน  ซึ่งในช่วงเช้าสามีจะออกมาขับรถส่งอาหาร เพื่อหารายได้เสริมเนื่องจากเรามีลูกน้อย วัย 2 ขวบอีก1คน  โดยเมื่อวานสามีเพิ่งจะกลับจากเลือกตั้งที่ต่างจังหวัด และเช้าวันนี้ก็มาขับรถส่งอาหารตามปกติ จนมาถูกรถชนเสียชีวิต

ทางด้านเด็กท้ายรถ 6 ล้อเปิดเผยว่า ขณะที่ตนและนายโชคชัย คนขับ ขับรถมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นสภาพจราจรสามารถเคลื่อนตัวได้ไม่เร็วมากนัก ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายพยายามขับรถแทรกระหว่างกลางก็มีจักรยายนต์อีกคันขับมาเบียด จนผู้ตายเสียหลักเข้ามาในเลนที่ตนอยู่อย่างกระทันหัน ทำให้นายโชคชัย พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์จากด้านซ้าย ทำให้เบรคไม่ทันล้อหลังซ้ายทับผู้ตาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ร.ต.อ.อภิวัฒน์ พวงวันแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู  เปิดเผยว่า  ได้มีการสอบปากคำไปเพียงเบื้องตนจึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อเท็จจริงได้  ต้องรอให้สอบปากคำทุกฝ่าย ทั้งตัวคนขับรถ 6 ล้อ พยานในที่เกิดเหตุ  ประกอบกล้องวงจรปิดก่อน จึงสามารถให้ความชัดเจนได้  หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ศิริราชต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link