หนุ่มกัมพูชาถูกมือมืดดักแทงเจ็บสาหัสในแคมป์พักคนงานก่อสร้างย่านสำโรงใต้

หนุ่มกัมพูชาถูกมือมืดดักแทงเจ็บสาหัสในแคมป์พักคนงานก่อสร้างย่านสำโรงใต้
เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในแคมป์พักคนงานบริษัท สี่พระยาก่อสร้าง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยโรงเหล็ก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่มกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าแคมป์ดังกล่าวได้พบร่างของนายชัย ถัง อายุ 23 ปี แรงงานชาวกัมพูชา นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่กับพื้นมีบาดแผลถกแทงเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายโสมา ดีม อายุ 34 ปี คนงานชาวกัมพูชา ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงกับน้องชายตน ตนจึงได้เข้ามาห้ามปรามจนทั้งสองต่างพากันแยกย้ายกันไปคนละทาง ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังเดินจะกลับไปห้องพักตนก็ได้ยินเสียงร้องของผู้บาดเจ็บ จึงได้รีบวิ่งไปดู พบว่าผู้บาดเจ็บนอนฟุบอยู่กับพื้นแล้วโดยมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกข้างซ้าย แต่ตนไม่เห็นตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงเนื่องจากการสอบถามคนในแคมป์พักคนงานที่เกิดเหตุไม่ให้ความร่วมมือ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุซึ่งเชื่อว่าเป็นคนงานในแคมป์พักคนงานดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


*************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link