หนุ่มวัย 31 ซิ่งบิ๊กไบร์พุ่งชนเก๋งขณะขับรถตัดข้ามจะเข้ายูเทิร์นเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 31 ซิ่งบิ๊กไบร์พุ่งชนเก๋งขณะขับรถตัดข้ามจะเข้ายูเทิร์นเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณจุดกลับรถหน้าห้องเมเจอร์สุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายภายุวัฒน์ สิงห์สีโว อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่กลางถนน มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR 500 สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 10 เมตรได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ็ส สีขาว ทะเบียน 2 กจ 4422 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณก่อนเข้าจุดกลับรถเล็กน้อยในสภาพขวางถนน ประตูหลังข้างขวาถูกชนจนยุบ ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นายก้องพิทักษ์ พงษ์รัตน์ธนาเดช คนขับรถเก๋ง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาจอดรถนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านใกล้จุดกลับรถดังกล่าว หลังทานข้าวเสร็จได้ขับรถออกจากร้าน โดยขับรถตัดถนน จากเลนซ้ายเข้าเลนขวาสุด เนื่องจากจุดยูเทิร์นอยู่หน้าร้านขายข้าวพอดี เพื่อที่จะกลับบ้านขณะที่ขับตัดถนนมาจนเกือบเข้ายูเทิร์น รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่ขี่มาด้วยความเร็วทางเลนขวาได้พุ่งชนเข้ามาประตูหลังข้างขวารถของตนเข้าอย่างจัง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่เก๋งคันดังกล่าวที่เลี้ยวตัดข้ามถนนเพื่อจะเข้ายูเทิร์นน่าจะไม่ทันมองว่ารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขี่มาด้วยความเร็ว จังหวะที่เลี้ยวตัดถนนออกไปจะถึงทางยูเทิร์นจึงถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชนเข้าอย่างจังและได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link