หนุ่มใหญ่วัย 69 โรครุมเร้า ผูกคอดับคาห้องน้ำ


เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 18 ธ.ค.2564 พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 23/12 หมู่ที่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวร รพ.บางพลี เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวที่หน้าห้องน้ำหลังบ้าน พบศพนายนิพนธ์ มากสาคร อายุ 69 ปี ใช้เชือกฟางผูกคอกับคานห้องน้ำ ในท่านั่งคุกเข่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ญาติช่วยนำลงมานอนที่พื้นหน้าห้องน้ำ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
จากการสอบถาม น.ส.บุญปลูก ภู่สวาท อายุ 51 ปี หลานสาว เล่าว่า ลุงป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายโรค ต้องเจาะหน้าท้องเสียบสายปัสสาวะ และมีอาการปวดตามร่างกายเป็นประจำ โดยทุกวันจะออกจากห้องพักมานั่งดูทีวี หรือช่วยทำงานบ้านทุกวัน แต่วันนี้แกบ่นปวดขาไม่ได้ออกมาข้างนอก และเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ตนรู้สึกผิดสังเกตไม่เห็นลุงออกมาข้างนอกเลย จึงเดินเข้าไปดูที่ห้องแต่ไม่พบ เห็นประตูห้องน้ำปิดอยู่ จึงไปเปิดดู แต่ประตูเหมือนถูกดันอยู่ ตนสังเกตเห็นชาห้อยโผล่ออกมา จึงเรียกหลานให้มาช่วยกันพังประตูห้องน้ำ พบลุงใช้เชือกฟางผูกคอกับคานห้องน้ำในท่านั่งคุกเข่า ตน จึงให้หลานช่วยกันนำร่างของแกลงมาก่อนจะนำออกมานอนที่หน้าห้องน้ำพบว่าลุงเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในเรื่องการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link