หนุ่มเรียน กศน ถูก 3 อาชีวะกระโดดล็อกคอหมายทำร้ายหน้าร้านสะดวกซื้อโชคดีหนีทัน
เปิดภาพกล้องวงจรปิดสามนักเรียนอาชีวะซิ่งจักรยานยนต์หวังทำร้านนักเรียน กศน.โชคดีสบัดหลุดวิ่งหนีตายเข้าร้านสะดวกซื้อทัน

โดยพฤติกรรมการก่อเหตุกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อบันทึกภาพเหตุการไว้ได้ ก่อนนำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ภายในซอยวัดสุกร ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทนปราการ

นายพร นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะตนกำลังนั่งรอลูกค้าที่จะมารับ กางเกงคาร์โก้ และ ธงสถาบันแห่งหนึ่งและพึ่งนั่งรอได้เพียงพักเดียวกลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวน 3 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อที่ตนนั่งอยู่ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุลงมากระชากคอเสื้อตน แต่โชคดีที่ตนสะบัดหนีได้ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมาใช้มืองัดเบาะรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแต่ไม่ได้อะไรไปเพราะงัดไม่ออก ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนเองจึงโทรเรียกเพื่อนให้มารับ ซึ่งตนและผู้ก่อเหตุทั้งหมดก็ไม่เคยรู้จักกันแต่อย่างใด และผู้ก่อเหตุก็เป็นนักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเห็นตนแต่งกายคล้ายเด็กช่าง กลุ่มผู้ก่อเหตุคงคิดว่าตนเรียนช่าง แต่ตนเรียนอยู่ กศน.
หลังจากที่ตนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ เมืองสมุทรปราการ พนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มารับข้อมูลและกระจายกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุและ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ และ เส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช่หลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link