พ่อของเต้ย นิมนต์พระเชิญวิญญาณคอนโดที่เกิดเหตุ

พ่อของเต้ย นิมนต์พระเชิญวิญญาณคอนโดที่เกิดเหตุ
วันนี้ที่ 28 ธันวาคม 2564 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 3 วันกับการจากไปของนางสาวอินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเรื่องสุดสะเทือนใจของของครอบครัว น้องเต้ย หรือ นางสาวอินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี ที่ถูกนายณัฐชัย บุกเข้าไปแอบซ่อนตัวในห้องพักชั้น 7 ของผู้ตายโดยอ้างว่าประสงค์ต่อทรัพย์ แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนและพยายามร้องให้คนช่วยจนพลั้งมือใช้มีดแทงเข้าที่หน้าขาข้างซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่สิ้นลมหายใจคาหน้าลิฟต์ขณะตะเกียกตะกายขอความช่วยเหลือ หลังเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้สำเร็จในเวลาอันรวดเร็วภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมงและคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ต่อมาช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาผู้ดูแลห้องพักที่เกิดเหตุได้ว่าจ้างให้คนมาทำความสะอาดคราบเลือดและเก็บสิ่งของทุกอย่างออกจากห้องพักเป็นที่เรียบร้อย
ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้นายวิชัย นาขัน อายุ 62 ปี พ่อของน้องเต้ย และครอบครัว ได้นิมนต์พระสงฆ์ เดินทางมาทำพิธีเชิญวิญญาณของน้องเต้ย ภายในห้องและบริเวณหน้าลิฟต์ ที่เกิดเหตุซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางความเงียบสงัดของชั้นที่ 7 ซึ่งผู้อยู่อาศัยได้ทยอยย้ายออกไปหลายห้องไปอยู่ที่ชั้นอื่น มีเพียงบางรายที่กำลังจะย้ายออกเช่นกัน ขณะเดียวกันได้ทราบข้อมูลจากผู้ดูแลอาคารคอนโดที่เกิดเหตุว่าเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ได้มีญาติมารับตัวภรรยาและคนในห้องของนายณัฐชัย ผู้ก่อเหตุออกจากไปคอนโดแล้ว โดยไม่ทราบว่าไปอยู่ที่หน
นายวิชัย พ่อของน้องเต้ย เปิดเผยว่า หลังจากที่รับศพของน้องเต้ย กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระงาม จังหวัดนครปฐม เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาโดยตั้งใจว่าจะตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาสวดเป็นคืนแรก และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 30 ธันวาคมที่จะนี้ ในวันนี้จึงได้นิมนต์พระมาทำพิธีเพื่อเรียกดวงวิญญาณลูกสาวให้กับไปสู่อ้อมอกของครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายวัย 4 ขวบซึ่งเป็นลูกของน้องเต้ย ที่ผ่านมามักจะพูดคุยกับลูกชายผ่านทางโทรศัพท์และจะกลับไปหาบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดบอกกับลูกไว้ว่าจะกลับหาช่วงปีใหม่และจะซื้อขนมไปฝาก ด้วยวัยไร้เดียงสาจึงได้แต่เอ่ยปากถามหาแม่ของตนเองตลอดเวลา ขณะที่ช่วงค่ำวานนี้ลูกชายผู้ตายได้เดินไปที่โลงศพแม่แล้วเอ่ยปากแม่นอนหลับอยู่ในกล่อง และหลานพยามจะเปิดกล่องจนตนเองต้องห้ามไว้ นอกจากนั้นบิดาของน้องเต้ย ยังเล่าอีกว่า เมื่อคืนน้องเต้ย มาเข้าฝันแม่บอกว่าน้องเต้ย ยังไม่ตายและเจ็บที่หน้าอกหายใจไม่ออก และอยากให้ประการชีวิตผู้ก่อเหตุ
ขณะเดียวกันเมื่อช่วงสายของวันนี้ พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เบิกตัว นายณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี จากห้องควบคุมมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดคล้ายคนไม่ได้นอนทั้งคืน หลังสอบปากคำแล้วเสร็จได้ส่งตัวกลับเข้าห้องควบคุมรอการรวบรวมสำนวนการสอบสวนส่งขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการเพื่อฝากขังในวันพรุ่งนี้ นอกจากนี้ยังทราบว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ภรรยาของนายณัฐชัย ผู้ต้องหาได้เดินทางมาเยี่ยมที่หน้าห้องควบคุมหลังจากเห็นผู้สื่อข่าวได้เดินหายไป


**************************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link