โซเฟอร์แท็กซี่เมาไปฉี่ใส่ท่อระบายน้ำทิ้งในปั๊มน้ำมัน ก่อนพลาดตกลงไปดับอนาถ ย่านกัลปพฤกษ์

เมื่อเวลา 18.30 น.
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

ร.ต.อ.เอกชัย อินนิมิตร รอง สว.(สวบสวน)สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในท่อระบายน้ำ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งก่อนถึงตลาดนัดชื่อดังย่านถนน กัลปพฤกษ์ แขวง บางแค เขต บางแค กรุงเทพมหานคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ในท่อระบายน้ำทิ้งกว้าง 50 ซม. ยาว 1 เมตร ไม่มีตะแกรงเหล็กปิดท่อมีเพียงยางรถเก่าวางไว้รอบๆ พบศพ นาย สุวรรณ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 64 ปี ชาวนครราชสีมา อาชีพขับแท็กซี่ สภาพนั่งพิงขดตัวน้ำท่วมถึงระดับอก สวมเสื้อกล้ามสีขาว

เมื่อสอบถามจาก น.ส.ละเอือย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 67 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เดินทางมาพร้อมเปิดเผยว่าสามีได้ออกมาจากบ้าน ย่านบางแค เมื่อช่วงเที่ยงเพื่อมาอู่ซ่อมรถหลังปั๊มน้ำมันที่ได้เอารถแท็กซี่มาซ่อมไว้ และทราบว่าได้ดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนในอู่ซ่อมรถ จนช่วงเย็นรถก็ยังซ่อมไม่แล้วเสร็จจึงออกมาจะขึ้นรถกลับบ้านแต่แวะฉี่บริเวณท่อที่มียางเก่าล้อมไว้ปากท่อเนื่องจากไม่มีตะแกรงเหล็กปิดท่อ คาดว่าเมาแล้วตกลงไปจนเสียชีวิต เบื้องต้นตนไม่ติดใจสาเหตุการตาย

ร.ต.อ.เอกชัย กล่าวว่าเบื้องต้นให้มูลนิธิส่งศพไปนิติเวชฯรพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการตาย และประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุดบริเวณดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการขั้นตอนต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link