ประธานกลุ่ม”รักษ์กรุงเทพ”เขตบางกะปิลุยแจกข้าวสารช่วยแบ่งเบาภาระช่วงวิกฤติโควิด-19

ประธานกลุ่ม”รักษ์กรุงเทพ”เขตบางกะปิลุยแจกข้าวสารช่วยแบ่งเบาภาระช่วงวิกฤติโควิด-19

วันที่19 มี.ค.65 น.ส. กระถินนฤมล มิ่งขวัญ ประธานกลุ่มจิตอาสา”รักษ์กรุงเทพ” เขตบางกะปิ พร้อมด้วย นายสมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดัง นายธรรมณันท์ วรัณวัชรโรจน์ จิตอาสากลุ่ม”รักษ์กรุงเทพ” ร่วมกันนำข้าวสารจำนวน 2 พันถุงมอบให้กับประชาชนในเขตบางกะปิที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ยังระบาดในช่วงนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน
น.ส. กระถินนฤมล มิ่งขวัญ ประธานกลุ่มจิตอาสา”รักษ์กรุงเทพ” เขตบางกะปิ ได้กล่าวว่าโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนในทุกด้านอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดีที่สุด ที่เราทุกคนควรทำตอนนี้ คือ ความพยายามที่จะผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ และกระถิน ก็เป็นคนในพื้นที่เขตบางกะปิ มีความห่วงใยประชาชนในพื้นทีเขตบางกะปิเป็นอย่างมากตนเองและทีมงานได้ตระเวนไปตามชุมชนต่างๆในเขตบางกะปิเพื่อช่วยเหลือประชาชนตั้งแต่โควิดรอบแรกอธิเช่นหาสถานที่รักษาพยาบาลให้ผู้ติดเชื้อได้เข้ารักษาตัว หาสถานที่กักตัวโดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ประสานทางกรุงเทพมหานครให้กับผู้ที่ต้องการฉีดวัคซีนในพื้นที่บางกะปิ และรับฟังปัญหาต่างๆเพื่อประสานไปให้ กทม.เร่งเเก้ไข ให้กับพี่น้องประชาชนที่ผ่านมาก็ช่วยเหลือมาแล้วกว่าพันคน
น.ส. กระถินนฤมล มิ่งขวัญ กล่าวต่ออีกว่าในวันนี้ก็ได้นำข้าวสารจำนวน 2 พันถุงมอบให้กับประชาชนในเขตบางกะปิโดยใช้งบประมาณส่วนตัวเพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ในยามที่เศรษฐกิจได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งบางคนตกงาน ไม่มีรายได้ ก็จะช่วยเป็นกำลังใจเขาเหล่านั้น ได้มีพลังในการต่อสู้ชีวิตต่อไป ซึ่งเราเชื่อว่าวันหนึ่งพี่น้องประชาชนจะต้องมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เราจะเป็นผู้คอยให้กำลังใจ และช่วยเหลือตลอดไปรวมทั้งได้ประชาสัมพันธ์วิธีการป้องกันและดูแลตนเองเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจคลายทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนการร่วมมือกันของทุกคนอย่างแข็งขันจะช่วยให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link