บิ๊กหมอก พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากด

บิ๊กหมอก
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ สํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากดโดยมีนายหนึ่งสกล ธเนศตระกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากด นายรัตน ประชา แก้วนุ่ม ผู้อำนวยการกองช่าง
นายมงคล เขียวสวาท
หัวหน้าสำนักปลัด
นางสมจิตร สินสาย
ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขนางสาวสุภาพร จิตราช
ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม
นายสินชัย อินทราพงษ์
หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการศึกษา
นายกฤษฎา มากเต
หัวหน้าฝ่ายควบคุมอาคาร
ขอให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมโดยมีท่านนายกเล่าประวัติองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากด ว่าแต่เดิมมีลักษณะเป็นสภาตำบลต่อมาได้รับการจัดตั้งเป็นองค์การบริหารส่วนตำบลเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2538 ตามประกาศของกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยเรื่องการจัดตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลซึ่งเป็นไปตามพระราชบัญญัติสภาตําบลและองค์การบริหารส่วนตำบลพ.ศ 2537โดยองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากดตั้งอยู่เลขที่ 333/3 หมู่ 9 ถนนโค้งสน -คู่สร้างตำบลในคลองบางปลากดอำเภอพระสมุทรเจดีย์จังหวัดสมุทรปราการ 10290 อยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอพระสมุทรเจดีย์ประมาณ 4.5 กม. มีขนาดพื้นที่ประมาณ 14.5 ตารางกิโลเมตรหรือประมาณ 9,062,50ไร่และมีอาณาเขตทางทิศเหนือติดต่อกับแขวงทุ่งครุเขตทุ่งครุกทมแล้วตำบลบางจาก เทศบาลเมืองลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
ทิศใต้ติดต่อกับตำบลแหลมฟ้าผ่า เทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
ทิศตะวันออกติดกับตำบลปากคลองบางปลากด เทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการทิศตะวันตกติดต่อกับตำบลบ้านคลองสวน ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์จังหวัดสมุทรปราการ 13 หมู่บ้าเอานประชากรโดยรวม 65,343 คน มีจำนวนครัวเรือนประมาณ 28,943 ครัวเรือน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link