รถแบ็คโฮ เกิดพลิกคว่ำ คนขับพลัดตกลงมาถูกทับขาหัก
เวลา 10.00 น. วันที่ 20


เวลา 10.00 น. วันที่ 20 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแบ็คโฮพลิกคว่ำทับคนขับได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยกิ่งแก้ว 11 หมู่ 16 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุเป็นลานดินติดกับคลองชวดลากข้าว พบรถแบ็คโฮ สีเหลือง พลิกคว่ำ ช่วงบุ้งกี๋มือตักยันพื้นทางปูนเลาะริมคลอง ที่บริเวณตีนตะขาบพบนาย ชัยนรินท์ ช่างประดิษฐ์วงษ์ อายุ 64 ปี กระดูกขาซ้ายหักแทงทะลุออกมา เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9
จากการสอบถามบุตรชายผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ออกมาจากบ้านพัก ขับรถแบ็คโฮคันดังกล่าวมาตักเกลี่ยหน้าดิน ที่ได้นำดินมาเทในที่ดินของตนเองซึ่งอยู่ติดกับชายคลอง เพื่อปรับหน้าดินให้สูงขึ้นป้องกันน้ำท่วม เนื่องจากในช่วงหน้าฝนจะมีน้ำท่วมเป็นประจำ ขณะที่กำลังขับรถแบ็คโฮตักหน้าดินบริเวณริมคลอง ซึ่งเป็นร่องลึก บุ้งกี๋ตักดินได้ตกลงไป ทำให้รถเสียหลักเอียงพลิกคว่ำทับกับเสาไฟที่หัก ผู้บาดเจ็บพลัดตกจากรถ จึงถูกรถทับช่วงขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link