ด่วนมาก สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 พร้อมร่วมมือกับประเทศต่างๆในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเพื่อเปิดกว้าง ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง จากประเทศต่างๆได้โดยตรง

ด่วนมาก
สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ผงาด!!!
พร้อมร่วมมือกับประเทศต่าง ๆ ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเพื่อเปิดกว้างด้านข้อมูลข่าวสารให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องจากประเทศต่าง ๆ ได้โดยตรง ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหา Fake news และการสร้างความสับสนจากโซเชี่ยลที่ไม่มีสังกัดจนเกิดความสับสนวุ่นวายอยู่ในขณะนี้
หลังจากสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้ทำความร่วมมือกับสำนักข่าวตะวันตกหลายสำนัก เช่น CNN เป็นต้น และต่อมาได้ทำความร่วมมือแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและการถ่ายทอดโทรทัศน์กับสำนักข่าวของจีน อิหร่าน และล่าสุดได้ตกลงร่วมมือแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและการถ่ายทอดโทรทัศน์กับรัสเซียตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
เมื่อเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้เปิดเผยว่าสถานเอคอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทย ได้ขอเชิญผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ไปหารือที่สถานทูต เพื่อทำความร่วมมือด้านข้อมูลข่าวสารอย่างเดียวกันกับรัสเซีย จีน และอินหร่าน และสำนักข่าวตะวันตกต่าง ๆ ด้วย โดยพลเอกรังษี กิติญาณทรัพย์ ผู้อำนวยการใหญ่จะนำคณะผู้บริหารไปพบปะหารือทำความร่วมมือด้วยตนเอง และคาดว่าจะมีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารตามที่ร่วมมือกันในเร็ววันด้วย
ในขณะเดียวกันประเทศต่าง ๆ อีกหลายประเทศกำลังติดต่อประสานงานเพื่อร่วมมือกับสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและการแลกเปลี่ยนการถ่ายทอดระหว่างกันตามรูปแบบที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้ดำเนินการมาแล้ว
มีรายงานข่าวด้วยว่า ในวันที่ 24 มีนาคม 2565เวลา14น. พลเอกรังษี กิติญาณทรัพย์ ผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 จะเปิดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนโดยทั่วไป ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ชั้น 19 เพื่อแจ้งให้พี่น้องประชาชนได้ทราบผลการร่วมมือต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link