ชูวิทย์ (กุ่ย) มั่นใจ เลือกตั้งครั้งหน้า เพื่อไทย 280 เสียง ชัวร์.!!

ชูวิทย์ (กุ่ย) มั่นใจ เลือกตั้งครั้งหน้า เพื่อไทย 280 เสียง ชัวร์.!!
วันนี้ ( 22 มี.ค.65 ) นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี 9 สมัย และประธานส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า จากการที่ได้ลงพื้นที่พบปะกับชาวบ้าน ทำให้ได้รู้ถึงปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของพ่อแม่พี่น้องชาวเกษตรกร พ่อค้า แม่ค้า วินมอเตอร์ไซค์ และอีกหลากหลายสาขาอาชีพ ซึ่งขณะนี้ทุกคนต่างเดือดร้อนจากการบริหารงานของรัฐบาล
นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ กล่าวอีกว่า จากการที่ตนได้พูดคุยสอบถามพี่น้องประชาชน ถ้าหากมีการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะเลือกใคร พรรคอะไร ปรากฎว่า จากการพูดคุยกับคน 10 คน ในหลายๆพื้นที่ พบว่า จะเลือกพรรคเพื่อไทยถึง 6 คน ทำให้ตนมีความมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร และ ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจะเลือกพรรคเพื่อไทยถึง 60 เปอร์เซ็นต์ อย่างแน่นอน
นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ กล่าวในตอนท้ายอีกว่า เท่าที่ตนประเมิน คาดว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส.แบบแบ่งเขต จำนวน 250 คน และแบบบัญชีรายชื่ออีก 30 คน รวมทั้งสิ้น 280 คน ส่วน พรรคก้าวไกล น่าจะได้ ส.ส. จำนวน 20 คน พรรคเสรีรวมไทย จะได้ ส.ส. จำนวน 7 คน พรรคเพื่อชาติ จำนวน 5 คน และ พรรคประชาชาติ จำนวน 5 คน เมื่อเป็นเช่นนี้ ตนจึงมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทย จะได้เป็นรัฐบาลอย่างแน่นอน และขณะนี้ ในส่วนของผู้สมัครแต่ละพื้นที่ พรรคได้เตรียมไว้ครบหมดทุกเขตทุกพื้นที่แล้ว และพรรคเพื่อไทย ก็มีความพร้อมในการเลือกตั้งในครั้งต่อไป ส่วนนโยบายของพรรคเรา เป็นนโยบายที่พูดได้ ทำได้ ของจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ เดี๋ยวจะมีคนมาลอกการบ้าน และตนยังเชื่ออีกว่า “ ถ้าหากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล หนี้ที่รัฐบาลก่อขึ้น กว่า 9 ล้านล้านบาท นั้น จะถูกใช้หมดภายใน 4 ปี ที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล อย่างแน่นอน ” นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส. 9 สมัย คนดังจากเมืองดอกบัว กล่าวอย่างหนักแน่น และจริงจัง

ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link