จากรณี พนักงานเขตสาทรแทงเพื่อนเด็กปั้มน้ำมันดับ ปากซอยเจริญราษฏร์ 5

จากรณี พนักงานเขตสาทรแทงเพื่อนเด็กปั้มน้ำมันดับ ปากซอยเจริญราษฏร์ 5

เหตุการณ์เกิดขึ้น
เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 30 มี.ค.2565 พ.ต.ต.บรรจง สมทรง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่ร้านหนวด จิ้มจุ่ม ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบโต๊ะเก้าอี้ล้ม คราบเลือดกระจายเกลื่อน พลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวมือมีดไว้ได้ทราบชื่อนายไพฑูรย์ พุฒิศรี อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตสาทร ในสภาพมึนเมา พร้อมของกลางมีดพกเปื้อนเลือด 1 เล่ม นำตัวไปควบคุมที่ห้องขัง สน.วัดพระยาไกร รอการสอบสวนหลังจากหายเมา ส่วนคนตายทราบชื่อคือนายจักรกฤช หมายหาทรัพย์ อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันพีที สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ และหน้าอกด้านขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวน นายถาวร กำหอม อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ผู้ก่อเหตุ มานั่งดื่มกับครอบครัว ตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้ว และครอบครัวผู้ก่อเหตุตามมาทีหลัง รวมทั้งโต๊ะประมาณ 7 คน ต่อมาภรรยาคนตายกลับไปก่อน และคนตายกับผู้ก่อเหตุเดินไปเข้าห้องน้ำ และกลับเข้ามาพร้อมกัน พร้อมกับมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งผู้ตายกระโดดต่อยผู้ก่อเหตุก่อน แต่ถูกแทงสวนกลับ 2 แผลจนล้มลง ก่อนพลเมืองดีจะช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมาและช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ดังกล่าว

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ร้านที่เกิดเหตุนั่นปิดให้บริการ จากการสอบถามทราบว่าร้านดังกล่าว นั่นเปิดในช่วงกลางคืน ในส่วนความคืบหน้าที่ สน. วัดพระยาไกร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้นำตัว นายไพฑูรย์ พุฒิศรี อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตสาทร มาสอบสวนแต่อย่างใด เนี่องจากยังคงรอให้หายมึนเมาก่อน

เบื้องต้น พ.ต.อ. ธงชัย บัวรังษี ผู้กำกับ สน.วัดพระยาไกร กล่าวว่า นาย ไพฑูรย์ พุฒิศรี ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีด แทงนาย จักรกฤช หมายหาทรัพย์ จนถึงแก่ความตายจริง และที่ทำลงไปเพราะมีปากเสียงแล้วเกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นจึงได้ใช้มีดพกแทงผู้ตายไป 2 แผลเข้าจุดสำคัญของร่างกายพอดี เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหากับนาย ไพฑูรย์ ในข้อหาฐานความผิด พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แล้วจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในเวลา 12.00 น. ของวันพรุ่งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link