สาวใหญ่วัย 45 ปี รวมกลุ่มกับเพื่อนรุ่นน้องประมาณ 10 คนจะไปทำบุญที่วัดจุฬามณี กลับถูกรถชนดับสลด

สาวใหญ่วัย 45 ปี รวมกลุ่มกับเพื่อนรุ่นน้องประมาณ 10 คนจะไปทำบุญที่วัดจุฬามณี กลับถูกรถชนดับสลด ย่านสุขสวัสดิ์

วันที่ 31 มีนาคม 2565
เวลา 23.00 น.

ร้อยตำรวจเอก ประยูร วิทยา รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอย สุขสวัสดิ์ 26 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชศิริราช และอาสาสมัครร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ หน้าปากซอย สุขสวัสดิ์ 26 แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร และภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮา รุ่น มีโอ สีน้ำเงิน ทะเบียน มษน 898 กรุงเทพมหานคร ในสภาพล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนนเสียหายยับเยินทั้งคัน และ บริเวณกลางถนนพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย อายุ 45 ปี ในสภาพศพสุดอนาถ ขาข้างขวา ขาดออกจากร่างกระเด็นไปไกลถึง 10 เมตร และบริเวณร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพท้องแตกไส้ทะลัก และที่ศรีษะมีบาดแผลขนาดใหญ่เศษชิ้นส่วนหัวกระโหลกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ห่างไปอีกประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนส่วนหัวเลขที่ 70-8507 กาญจนบุรี ท้ายพ่วงทะเบียน 70-8510 กาญจนบุรี ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน บอกว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนรุ่นพี่ในซอยเดียวกัน กำลังจะไปไหว้พระบุญที่วัดจุฬามณี ไปกัน 5 คัน คันละ 2 คน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนอยู่คันหน้าๆ ก็ขับตามๆกันมา แต่ช่วงนั้นฝนตก ถนนเปียก แล้วรถก็เยอะจึงขับซอกแซกกัน ตนมาถึงประมาณปั๊มข้างหน้า เลยซอยสุขสวัสดิ์ 26 มาเล็กน้อย ก็ได้ยินเสียงดัง ก็เลยชะลอกันและหันไปมอง เลยรู้ว่าเกิดเหตุ เพื่อนคันที่ตามหลังกันมา ก็บอกประมาณว่า มีรถมอไซค์คันนึงขับเบี่ยงมาทางรถคันเกิดเหตุแล้วก็ล้มลง คนซ้อนจึงตกรถและกระเด็นเข้าไประหว่างล้อรถพ่วงพอดีก็ทับเลย

ทางด้าน วินมอเตอร์ไซค์ ปากซอยสุขสวัสดิ์ 26 บอกว่า ตนได้ยินเสียงดังก็หันไปเห็นรถมอไซค์ 2 คันชนกันล้ม แล้วคนซ้อนหล่นแต่ตนไม่เห็น รถพ่วงก็มาทับพอดี ตนก็รีบไปช่วยโบกรถ เพราะกลัวรถคันอื่นจะมาทับเพราะอยู่เลนกลางพอดี

ส่วนทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์บอกเล่าว่า ตนอยู่บริเวณแถวป้ายรถเมล์ ตนมองดูแล้วรถมอไซค์ 2 คัน น่าจะขี่มาใกล้กันมาก แล้วเกี่ยวกันหรืออะไรเนี่ยตนก็ไม่แน่ใจแต่ คนซ้อนอ่ะ กระเด็นเข้าไปใต้รถพ่วงบริเวณกลางรถแล้ว ตนก็ไปดูกล้องที่รถตน กรอดูแล้วดูอีก รถพ่วงอ่ะ เค้าก็ไม่ได้แซงหรือชนนะ เค้าก็มาเลนตรงของเค้า ผิดถูกยังไง ตนก็ไม่รู้นะ ตนพยายามดูจากกล้องอยู่หลายรอบ พอตนเห็นจึงรีบโทรแจ้ง 191 เลย ว่ามีรถชนกันที่ปากซอยสุขสวัสดิ์ 26

และ ทางด้านคนขับรถพ่วง กล่าวว่า ตนขับรถมาจากโรงน้ำตาลที่สำโรงกำลังจะไป จ.กาญจนบุรี ไปขึ้นน้ำตาลพรุ่งนี้เช้า ตอนมาถึงที่เกิดเหตุ ฝั่งซ้ายรถมันติด ตนจึงวิ่งเลนขวาอีกช่องนึงแต่ไม่ได้ขวาสุด ตนรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงรถครืนๆ ตรงส่วนลูกพ่วง แต่คนแถวนั้นเค้าบอกว่า รถเครื่องมันชนกันก่อนที่รถตนจะมา รถตนวิ่งมาทางตรงปกติ เลยไม่ทันเห็นว่าทับ

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพร่างผู้เสียชีวิตแล้ว จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช แล้วจะให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบถามอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน. ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link