บิ๊กหมอกที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ สํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC ดร. อภินิตา ไชยชนะประธานUNPKFC นางจิรานาภา สุวรรณปรุงเลขาประธานพร้อมคณะเดินทางถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายชัยรัตน์ ศิริวัฒน์กงสุลใหญ่ณเมืองดูไบ

บิ๊กหมอก
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ สํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC ดร. อภินิตา ไชยชนะประธานUNPKFC นางจิรานาภา สุวรรณปรุงเลขาประธานพร้อมคณะเดินทางถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายชัยรัตน์ ศิริวัฒน์กงสุลใหญ่ณเมืองดูไบพร้อมเจ้าหน้าที่สถานทูตให้การต้อนรับและเข้าร่วมพูดคุยปรึกษาหารือเกี่ยวกับโครงการต่างๆระหว่างประเทศดูไบและประเทศไทยทางคณะรู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณในการต้อนรับที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

ในโอกาสนี้นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะได้เดินทางต่อไปยังโรงแรมatlantis the palmเพื่อเข้าร่วมรับฟังปาฐกถาพิเศษจากเลขาธิการบริหารคณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งสหประชาชาติและเรื่องการพัฒนาขีดความสามารถการสร้างโมเมนตัมเปิดช่องว่างความรู้ในการปรับตัวการบูรณาการสภาพภูมิอากาศเพื่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจระดับภูมิภาคครั้งที่ 14(join the making of a new world)ซึ่งหลังจากประชุมเสร็จนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมPavilionของประเทศต่างๆอาทิthailand pavilion worldexpo 2020เมืองดูไบสหรัฐอเมริกาโดยมีเจ้าหน้าที่จากประเทศไทยพาชมภายในงานซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติระดับสูงจากประเทศต่างๆเข้าเยี่ยมชมต่างชื่นชมและประทับใจต่ออาคารแสดงประเทศไทยโดยเฉพาะเนื้อหาการนำเสนอในห้องนิทรรศการผ่านการแสดงภาพยนตร์ animation อาหารไทย ศิลปวัฒนธรรมไทยและความน่ารักของตัวมาสคอตตัวแทนประเทศไทย “น้องรักและน้องมะลิ”ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมความเป็นไทยที่สามารถสื่อสารให้ชาวต่างชาติสัมผัสและเข้าถึงได้ง่ายพร้อมสอดแทรกเทคโนโลยีhealth serviceและเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมดิจิตอลซึ่งสะท้อนถึงโลกอนาคตหลังจากนั้นทางคณะยังได้เข้าเยี่ยมชมพาวิลเลี่ยมของประเทศต่างๆในงาน world expo 2020 ประเทศดูไบ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link