นครนายก ธนบัตรเก่าเป็นเหตุ พูดไม่เข้าหู คว้าหินทุบหัวแตก

ชายเมาสุรา เอาหินทุบหัวแม่ค้าแตก ชิงเงินสด 40 บาท หลบหนีมาซุกบ้านเพื่อน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ ที่นครนายก ศูนย์วิทยุเมืองจังหวัดนครนายกได้รับแจ้งเหตุจากกู้ชีพ ต.พรหมณี ว่ามีคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายใช้หินทุบหัวแล้วชิงทรัพย์ได้เงินสด 40 บาท หลบหนี

ต่อมา พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครนายก พร้อม พ.ต.ท.สุรินทร์ สมบุตร ร้อยเวรสภ.เมืองนครนายก และเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนเมืองนครนายกได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 52/25 หมู่ 12 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ภายในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าห้องแถว พบ
นายณรงค์ เจตมุต อายุ 52 ปี เป็นคนจังหวัดอุทัยธานี กำลังนั่งมึนงงอยู่กับพวกหน้าห้องเช่า จากการสอบถามนายณรงค์เล่าว่า ตนเองชอบไปซื้อเหล้ากินที่บ้านของ นางสมศรี รอดโพธิ์ แม่ค้า วัย 73 ปี ที่ถูกนายณรงค์เอาหินทุบหัวจนหัวแตก และนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ช่วงก่อเหตุ เห็นนางสมศรีนอนอยู่คนเดียว และก็เข้าไปซื้อเหล้ากินเช่นเคย ระหว่างซื้อก็มีปากเสียงกันเกิดขึ้น นายณรงค์อ้างว่านางสมศรีผู้บาดเจ็บได้ด่า และพูดบ่นตลอดว่าชอบเอาแบงค์เก่าขาดมาให้ และด่าทอว่าตนเองตลอด ตนเองทนไม่ไหวจึงหยิบหินข้างทางกระโดดเข้าไปทุบที่หัว 2-3 ที จนหัวโนบวมแตกช้ำ จากนั้น นางสมศรี ก็ร้องให้คนช่วย ตนเองตกใจรีบกระโดดออกมา และคว้าเงินสดที่ในตระกร้า 40 บาท หลบหนีมาเปลี่ยนเสื้อและมานั่งกับเพื่อน จนมีชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบหลักฐานเป็นกระสอบปุ๋ยสีขาว ภายในพบก้อนหิน 3 ก้อน หมวก รองเท้า และเงินสด 40 บาท นายณรงค์รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงพร้อมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ผู้อื่นก่อนจะนำ ตัวเป็นสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป

( สัมภาษณ์นายณรงค์ เจตมุต ผู้ก่อเหตุ )

อำพล เทียนงาม 0616256678

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link