หนุ่มวัย 38 ปี ถูกฟันหัวแบะเลือดอาบหน้า

หนุ่มวัย 38 ปี ถูกฟันหัวแบะเลือดอาบหน้า ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 7.50 น.

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมฟันเข้าที่หัวมีบาดแผลขนาดใหญ่และมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 28 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 28 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย อาทิตย์เทพ แสงอุไร อายุ 38 ปี มีบาดแผลบริเวณศรีษะ เป็นแผลเปิดขนาดใหญ่ร่องลึก และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบแล้วลักษณะของบาดแผลดังกล่าวคาดว่าถูกของมีคมฟันเข้าอย่างแรง จึงรีบจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งศูนย์อนามัยอย่างเร่งด่วนตามความประสงค์ของญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามจากนาย อาทิตย์เทพ บอกเล่าว่าตนถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันเข้าที่หัว คนที่ฟันตนบอกว่าตนนั้นไปเกาะแกะกับภรรยาของเขา แต่ตนไม่ได้เป็นอย่างที่คนทำร้ายบอกนะ แล้วตนก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขาเลย

จากการตรวจสอบจากสภาพบาดแผลของผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วนั้นเป็นลักษณะบาดแผลขนาดใหญ่และลึก ซึ่งเกิดจากอาวุธมีดแต่ไม่ทราบขนาด อย่างไรแล้วผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวต้องนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนเพื่อให้แพทย์ตรวจดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเหตุการณ์ทั้งหมดต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลก่อนหรืออาการดีขึ้นพอที่จะให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถึงจะเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link