สระบุรี พี่เลี้ยงเด็กวัย 40 ปี ผงะเจองูในห้องเก็บของวิ่งร้องขอความช่วยเหลือ

สระบุรี- พี่เลี้ยงเด็กวัย 40 ปี ผงะ เจองูในห้องเก็บของ วิ่งร้องขอความช่วยเหลือ
วันที่ 20 เม.ย.65 นาง จารุวรรณ บุญเรือง อายุ 40 ปี (พี่เลี้ยงเด็ก) วิ่งโร่แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ว่า มีงูอยู่ในห้องเก็บของ กลัวว่างูจะออกมาฉกกัดเด็กพิเศษ ที่ไม่ค่อยรู้เรื่อง และชอบมานั่งเล่นอยู่ที่โรงยิมกลางโรงเรียน ติดกับห้องที่งูอยู่ ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระบุรี(เด็กพิเศษ) หมู่ 7 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้เดินทางไปให้การช่วยเหลือประชาชน 2 นาย พร้อมอุปกรณ์การจับงู ก่อนที่งูจะเลื้อยออกจากห้อง มาทำร้ายเด็กได้
เมื่อไปถึง ได้ทำการเข้าตรวจสอบห้องดังกล่าว ภายในห้องมีอุปกรณ์การเรียนเต็มไปหมด พบ งูขนาดใหญ่ พอสมควรกำลังเลื้อยเข้าตู้ใส่เอกสาร ที่เปิดแง้มไว้อยู่ พอเปิดตู้ดู พบมีลังใส่สมุด 2-3 ลัง และมีกระดาษเอสี่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการค้นหา พบงูอยู่หลังลัง และกำลังจะยกลังออก งูตกใจ รีบเลื้อยออกช่องข้างลัง ด้วยความไวของ เจ้าหน้าที่รีบใช้ไม้เหล็กหนีบไปที่คองู ก่อนที่งูจะเลื้อยหลบหนีเข้าไปซุกซ่อนตามอุปกรณ์การเรียนที่อยู่เต็มห้อง ได้เป็นผลสำเร็จ และได้ใช้มือเปล่าจับไปที่คองู นำออกมาด้านนอก มีพี่เลี้ยงเด็กมาคอยยืนดู ต่างพากันร้องว่า โอ้โห งูตัวใหญ่จัง เป็น งูสิงห์หางลายตัวใหญ่พอสมควร ใหญ่กว่าที่เคยเห็นมา ยาวประมาณร่วม 3 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างได้นำงู ใส่ถุงเพื่อจะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป
ทางด้าน นาง จารุวรรณ บุญเรือง เล่าว่า ตนเดินมาเอาของ ในห้องเก็บของ พอเดินเข้าไปข้างในเห็นงูโผล่ออกมาข้างลัง ตนตกใจ จึงได้รีบกระโดดหนีออกมาและปิดประตูไว้ หลังจากนั้นได้แจ้งคุณครูและรีบโทรแจ้งกู้ภัยสว่าง ตน กลัวโดนงูกัด ได้กรี๊ดร้องและกระโดดตัวโหยง ส่วนงูก็น่าจะตกใจด้วย ดูแล้วงูน่าจะตัวใหญ่ เพราะเห็นตรงช่วงลำคอมัน ที่นี่ เป็นศูนย์การศึกษาพิเศษ เป็นของเด็กพิเศษหรือเด็กพิการ และวันนี้โรงเรียนก็เปิดด้วย กลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับเด็กและบุคลากรอีกด้วย


มีสัมฯ นาง จารุวรรณ บุญเรือง (พี่เลี้ยงเด็ก)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link