จังหวัดเลย ผบ.กรม ทพ.21 มอบใบประกาศผู้สอบผ่านเส้นทางนักเรียนนายสิบกองทัพบก ประจำปี 2565

จังหวัดเลย – ผบ.กรม ทพ.21 มอบใบประกาศผู้สอบผ่านเส้นทางนักเรียนนายสิบกองทัพบก ประจำปี 2565 และนายทหารประทวนสายงานสัสดี ประจำปี 2565
กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย พันเอกอุทัย นิลเนตร ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 มอบใบประกาศและมอบเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อเข้ารับการศึกษาในหลักสูตรนักเรียนนายสิบกองทัพบก ประจำปี 2565 และนายทหารประทวนสายงานสัสดี ประจำปี 2565 ให้กับ อาสาสมัครทหารพราน สัพพัญญู แสนประสิทธิ์ ผู้สอบผ่านเส้นทางนักเรียนนายสิบกองทัพบก ประจำปี 2565 และอาสาสมัครทหารพราน กฤษฏา เสนานุช ผู้สอบผ่านนายทหารประทวนสายงานสัสดี ประจำปี 2565 สู่เส้นทางรับราชการทหารและต่อยอดสู่เส้นทางรับราชการทหารอาชีพต่อไปในอนาคต
ในห้วงก่อนสอบ พันเอกอุทัย นิลเนตร ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ได้จุดไฟเติมฝันสานฝันสู่เส้นทางการเป็นนักเรียนนายสิบกองทัพบก จัดให้มีการติวสอบนักเรียนนายสิบ ประจำปี 2565 กับอาจารย์ผู้ที่มีประสบการณ์ในแต่ละวิชา ให้กับ กำลังพลภายในหน่วยเพื่อเตรียมตัวก่อนสอบ ฝึกสมองทดสอบความรู้ ให้โอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกัน และต่อยอดสู่เส้นทางรับราชการทหารอาชีพต่อไปในอนาคต

โดยทางท่านพลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ซึ่งในห้วงที่ผ่านมา ท่านได้ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังป้องกันชายแดน และกองร้อยทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21ในพื้นที่รับผิดขอบของกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี เพื่อรับทราบการปฏิบัติงาน และให้กำลังใจกำลังพล จากนโยบายผู้บัญชาการทหารบกให้ความสำคัญกับการพัฒนากำลังพลในทุกระดับ ที่มุ่งหวังในการพัฒนากำลังพลต้นน้ำเข้าสู่เส้นทางของทหารอาชีพอย่างเป็นระบบ เป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น และเพิ่มสิทธิพิเศษเพื่อต่อยอดสู่การรับราชการทหารต่อไป


ภาพ : ฉก.ทพ.21
ข่าว : พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อินไท NEWS)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link