ปราจีนบุรี จิตอาสาต้านภัยแล้ง

วันที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. ณ หนองสะพานบ้านอ่าวพยอม อำเภอเมืองปราจีนบุรี นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย นางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “จิตอาสาต้านภัยแล้ง ปี พ.ศ. 2565” ณ หนองสะพาน บ้านอ่าวพยอม หมู่ที่ 11 ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี

เพื่อพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของจังหวัดปราจีนบุรีที่มุ่งเน้นให้ปราจีนบุรีเป็นเมืองสะอาด และเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดพื้นที่ส่วนรวม โดยมี นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พ.อ.สุรวิชญ์ แดงจันทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด​ปราจีนบุรี​ (ท) พ.อ.เสกสรรค์ พรหมศักดิ์ รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ ๒ รักษาพระองค์ พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และประชาชนจิตอาสาเข้าร่วมพิธี

กิจกรรมดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนรถผลิตน้ำดื่มในการบริการประชาชนและเครื่องจักรจากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 3 จังหวัดปราจีนบุรี สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปราจีนบุรี โครงการชลประทานปราจีนบุรี โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางพลวง องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดปราจีนบุรี ได้ลงมือทำอาหารจากรถครัวสนามทหาร Rayal Thai Army แจกประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจด้วย

เครดิตภาพ/ปชส.

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link