เก๋งชนรถจักรยานยนต์เสียหลักชนรถลาดยางมะตอยข้างทางเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 07.00น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนรถลาดยางมะตอย ที่จอดริมถนนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.15 ขาเข้า หมู่ที่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีขาว ทะเบียน 2 ขฎ 9081 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพงยับชนติดอยู่กับท้ายรถลาดยางมะตอยสภาพด้านหน้าพังยับพังยับเยินโดยมีนาย ภัทรทิพย์ ทองแซม อายุ 26 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน ในสภาพบาดเจ็บสาหัส แขนและขาข้างขวาหัก ร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูรถออกเพื่อนำคนเจ็บออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์รับจ้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง กกธ 27 สมุทรปราการ ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย โดยมี นาย พรมดี ศรีษะเนตร อายุ 57 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือข้างขวา นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
จากการสอบถาม นาย พรมดี ศรีษะเนตร อายุ 57 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเลนซ้ายสุด พอมาถึงที่เกิดเหตุมีการขุดผิวถนนเลนซ้ายสุดเพื่อเทยางมะตอยใหม่ โดยมีการตั้งกรวยเอาไว้ ตนจึงขี่เบี่ยงออกมาและถูกรถเก่งพุ่งชนจนล้มคว่ำลงได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ หลังจากนั้นรถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าไปชนรถเทยางมะตอยที่จอดอยู่ริมทางจนได้รับบาดเจ็บติดภายใน
ด้าน นายเพลิงทะเล คำสาย อายุ 43 ปี คนงานที่นอนเฝ้ารถ เล่าว่า ตนและคนงานเลิกงานตั้งแต่เวลา 02.00น.และจอดรถที่ใช้เทยางมะตอยจอดเลียงกันอยู่เลนซ้ายสุด โดยตั้งกรวยกั้นเอาไว้ และตนได้นอนพักผ่อนอยู่บนรถอีกคัน และช่วงเช้ามืดได้มีรถเก๋งพุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทางตนจึงลงมาดูพบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บติดภายในดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะรถเก๋งได้ขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่กำลังพยายามหักรถออกมาทางด้านขวาจึงถูกเก๋งเฉี่ยวชนก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถลาดยางมะตอยที่จอดอยู่ข้างทางดังกล่างอย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link