ปราจีนบุรี ตำรวจนำตัวมือมีดทำแผนฆ่าญาติตัวเอง

วันที่ 9 พค.65 เวลา15.00 น. ตำรวจ
สภ.ประจันตคามภายใต้การบังคับบัญชาของ พ.ต.อ.ชวาลย์ วงษ์รอด ผกก.รองฯและชุดสืบสวนฯ นำตัว นายสุเทพ ศรีกอง อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่า นายชาญชัย ศรีกอง อายุ47 ปี ลูกพี่ลูกน้องตายเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะนั่งดื่มเหล้ากันกับเพื่อนที่บ้านของผู้ตายตามรายละเอียดที่มีการเสนอข่าวก่อนหน้านี้แล้วนั้น

โดยมี พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรปราจีนบุรี มาดูการทำแผนฯท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและไม่พูดอะไรบอกแต่เพียงว่าก่อนเกิดเหตุนั่งกินเหล้ากันภายในบ้านและเกิดทะเลาะกัน จากนั้นมีการใช้กำลังและผู้ชายได้ด่าทอบุพการีด้วยความโมโหจึงคว้ามืดมาแล้วฟันที่คอของผู้ตาย จากนั้นได้โยนมีดทิ้งแล้วหนีออกจากบ้านไป ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากขอโทษผู้ตายหรือไม่ผู้ต้องหาบอกไม่ขอโทษ

รอง ผบก.ภจว.กล่าวว่าผู้ต้องหายอมรับว่าได้ลงมือฆ่าผู้ตายจริงเนื่องจากบันดาลโทสะจึงเกิดการทะเลาะกันและใช้มีดทำร้ายผู้เสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วนบรรยากาศจัดงานศพของผู้เสียชีวิตที่วัดหนองชาติ ญาติได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญไว้ที่วัดเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและเรียบง่าย ทางญาติจะมีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพ 3 คืน ดต.ทนงค์ ศรีกอง ญาติผู้เสียชีวิตกล่าวว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางครอบครัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากทั้งคู่เป็นญาติกันแต่ก็มาเกิดเรื่องน่าสลดขึ้น เนื่องจากทั้งคู่ได้ดื่มสุราซึ่งโดยปกติบุคคลทั้งสองกับเพื่อนมักกินเหล้ากันแทบทุกวันและอาจเกิดการทะเลาะกันขาดความยั้งคิด ฝากถึงผู้ที่ดื่มสุราขอให้ดื่มแต่พอประมาณหากดื่มจนเมามายขาดสติอาจนำไปสู่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เป็นได้

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรีืรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link