ปราจีนบุรี ไร้เงาเจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง

วันที่ 11 พค.65 คืบหน้าเจ้าบ่าวงานแต่งเจ้าสาวยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้หลอกใครอีก กรณีนางสาวน้ำทิพย์ ขอสงวนนามสกุลอายุ 40 ปี เป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งอ้างเป็นทหารชื่อ จ.ส.อ.เอก หรือฉายา (จ่าเอก) ซึ่งเป็นผู้ติดตามนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่งได้ใช้กลอุบายหลอกนางสาวน้ำทิพย์เจ้าสาวผู้เสียหายหลังจากที่คบหากันมานานกว่า 5 เดือน และ หลอกบิดามารดาฝ่ายหญิงตายใจว่าเป็นคนดีและจะมาจัดพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 1พค 65 ที่ผ่านมาจึงตกลงกันในที่สุดเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

ล่าสุดเจ้าบ่าวนัดเคลียร์ใน วันที่ 11 พ.ย. นี้ เจ้าสาวเชื่อไม่มาแน่เพราะหลอกคนอื่นไว้เยอะถ้าเป็นลูกผู้ชายพอขอให้มาชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดกว่า 300,000บาท ถ้าไม่มาจะแจ้งความดำเนินคดีฟ้องร้องค่าเสียหาย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านบ้านเจ้าสาวที่บ้านอาจาน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจะมีการนัดเคลียร์กันในวันที่ 11 นี้ นางสาวน้ำทิพย์ผู้เสียหายยังอยู่ในความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นนายเอกนัดไว้มาเจอกันที่ สภ.นาดี ไม่รู้ว่าจะมาจริงหรือ เมื่อถึงเวลานัดนายเอกก็ไม่มาตามนัดอ้างต่างๆนาๆ แม้แต่นายวัชรพล ศรีอวน นายก อบต.นาดี ซึ่งเป็นผู้ที่นายเอกให้ความเคารพคุยโทรศัพท์ด้วยก็อ้างไม่สะดวกที่จะเดินทางมาเครียร์ปุัญหา ฝ่ายหญิงได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.นาดี ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับนายเอกข้อหาฉ่อโกงโดยการแสดงตนเป็นผู้อื่นตามมาตรา 342

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link