ปราจีนบุรี คืบหน้าช้างป่าอ่างฤายังไม่พบตัว

วันที่ 23 พค.65 ข่าวคืบหน้ากรณีพบช้างป่าอ่างฤาไนที่แตกฝูงมาหากินในพื้นที่ ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งชาวบ้านหลายคนพบเห็นช้างป่า 2 ตัว ที่แตกฝูงออกมาหากินเมื่อคืนวันที่ 22 ที่ผ่านมาและพบว่าช้างป่า 2 ตัว ข้ามถนนสาย 33 ไปอยู่ในป่าหลังวัดหนองโดน ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้นั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดหนองโดนชาวบ้านบอกว่าช้างอาจจะเดินไปยังบ้านคลองชันและวัดคลองชันราษฎร์บำรุง และได้พบกับชาวบ้านที่พบเห็นช้างเข้ามาทำลายต้นมะม่วงล้ม 2 ต้น และกินขนุนไป 1 ลูก ซึ่งเป็นบ้านของ นางอำไร คำตา นายอัมพร คำตา (พี่ชาย) กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 22 น้องสาวโทรมาบอกว่าพบช้างป่ามาทำลายต้นมะม่วงล้มลง 2 ต้นและกินขนุน 1 ลูก อยู่หลังบ้านจากนั้นได้ไล่ช้างป่าให้ออกจากบ้านเกรงว่าจะได้รับอันตราย ช้างป่าก็เดินหนีไป ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าช้างป่าอยู่ที่ใดหรืออาจจะกลับไปแล้ว

และจากการสอบถามแรงงานเมียนมา(พม่า)(ขอสงวนชื่อ-สกุล)ผู้พบเห็นช้างกล่าวว่า คืนวานนี้ขณะตนเองกับพี่สาวกรีดยางพาราอยู่นั้นส่องไฟเห็นช้างเดินมาอยู่ใกล้ๆจึงบอกพี่สาวให้ถอยออกไปและรีบโทรแจ้งเฒ่าแก่ และช้างก็เดินจากไปในความมืด

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link