พิษณุโลก ตลาดนัดสวนสุขภาพ บชร. 3 เปิดวันแรกคึกคัก จัดทุกวันพฤหัส

พิษณุโลก ตลาดนัดสวนสุขภาพ บชร.3 เปิดวันแรกคึกคัก จัดทุกวันพฤหัส
เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายง่านว่า ที่บริเวณสวนสุขภาพค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไป ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้ามาเปิดขายของในโอกาสที่สถานการณ์โรคโควิด-19 กำลังเข้าสู่ภาวะปกติ และจะมีการประกาศให้เป็นโรคประจำถิ่น เพื่อเป็นการกระตุ้นการค้าการค้าให้กับพี่น้องประชาชน ได้มีรายได้กลับคืนมา และเป็นฟื้นตัวของเศรษฐกิจในระดับพื้นที่ ตลอดทั้งเป็นการส่งเสริมสินค้าต่างๆ ให้มีพื้นที่จำหน่าย สร้างรายได้ให้กับชุมชน

โดยในวันนี้ทาง กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ได้เปิดสวนสุขภาพให้มีตลาดนัดจำหน่ายสินค้า และอาหาร หลากหลายชนิด ซึ่งเป็นวันพฤหัสแรก ได้มีพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งร้านขายสิ่งของต่างๆอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังมีการจัดแสดงดนตรี เพื่อให้นักเรียนจากโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม โรงเรียนพุทธชินราช ได้แสดงออกทางด้านดนตรี ร้องเพลงขับกล่อมผู้ที่มาจับจ่ายซื้อสินค้ากันอย่างไม่เงียบเหงา นอกจากนั้นทาง บชร.3 ได้จัดให้มีวงดนตรีของศิลปินเงาเสียงเสกโลโซมาร้องเพลงให้ความสุขกับทุกคนภายในตลาดอีกด้วย สร้างความบันเทิงอย่างเต็มรูป ได้รับความสนใจจากประชาชนเป้นอย่างมาก

ต่อมา พล.ต.กิตติพงษ์ แจ่มสุวรรณ ผู้บัญชาการกองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับผู้ที่มาร่วมงาน ที่ได้เสียสละเวลามาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมกับเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาออกกำลังกายภายในสวนสุขภาพ และจับจ่ายซื้อสินค้าและอาหารในเวลาเดียวกัน เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบรายย่อยของชุมชน โดยทาง บชร.3 ได้เปิดกว้าง เพื่อให้ประชาชนนำสินค้ามาจำหน่าย โดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเปิดขายฟรีตลอดงาน และทางค่าย บชร.3 เปิดประตูด้านหลังค่ายเข้าได้โดยไม่ต้องแลกบัตรเข้าออก สามารถเข้าออกตามปกติ ในช่วงที่มีการจัดตลาดนัด ทุกวันพฤหัส จึงขอเชิญชวนทั้งพ่อค้าแม่ค้าและผู้ที่ต้องซื้อสินค้า อาหาร สามารถเดินทางได้ได้ทุกวันพฤหัสของสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 15.00-20.00 น.


ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link