ศรีสะเกษ นายอำเภอกันทรลักษ์ เปิดการแข่งขันฟุตบอลกันทรลักษ์ เพ็งนรพัฒน์คัพ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ ของ รมว. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ศรีสะเกษ !! นายอำเภอกันทรลักษ์เปิดการแข่งขันฟุตบอลกันทรลักษ์เพ็งนรพัฒน์คัพ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศของ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬาหนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายสุกิจ เหลืองสกุลไทย นายอำเภอกันทรลักษ์ และนพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 พรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลกันทรลักษ์เพ็งนรพัฒน์คัพ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศของ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในระหว่างวันที่ 13 ก.ค. 2565 ถึงวันที่ 28 ส.ค. 2565 โดยมี น.ส.จิณณพัต เพ็งนรพัฒน์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการที่ดินทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สภาผู้แทนราษฏร ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลกันทรลักษ์เพ็งนรพัฒน์คัพ ครั้งที่ 1 นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ และนายภูมิธาฤทธิ์ พงษ์กิติทราธรณ์ ประธานสโมสรฟุตบอลกันทรลักษ์ ยูไนเต็ด และนางกันตพัชร์ ไชยนา นายกเทศมนตรีตำบลหนองหญ้าลาด นำนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 26 ทีม

ซึ่งทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเงินรางวัลจำนวน 40,000 บาท รองชนะเลิศ 20,000 บาท อันดับ 3 ได้ 10,000 บาท อันดับที่ 4 ได้ 5,000 บาท โดยจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่สนามช้างอารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งนี้เพื่อคัดเลือกตัวนักกีฬาฟุตบอลไปแข่งขันในระดับลีกสำคัญของประเทศไทย และเป็นการเสริมสร้างศักยภาพรวมทั้งสนามและอุปกรณ์ต่างๆให้ได้รับการพัฒนายิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการรณรงค์ให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติดตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ต่อไป

น.ส.จิณณพัต เพ็งนรพัฒน์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการที่ดินทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมสภาผู้แทนราษฏร กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนในรอบชิงชนะเลิศ ทีมที่เข้าชิงชนะเลิศทั้ง 2 ทีมจะได้สิทธิ์ในการไปเข้าเยี่ยมชมสนามกีฬาช้างอารีน่าของสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยจะได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลของลีกใหญ่ และจะทำการแข่งขันชิงชนะเลิศในสนามช้างอารีน่าและมอบรางวัลในสนาม ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจว่า วันหนึ่งเได้ไปเล่นฟุตบอลในสนามช้างอารีน่า เพื่อเป็นการต่อยอดอาชีพการเล่นฟุตบอล ตนจึงขอฝากถึงเยาวชนและประชาชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลขอให้ติดตามความคืบหน้าของการจัดการแข่งขันได้ในเพจของ เจน จิณณพัต เพ็งนรพัฒน์ ว่า จะมีกิจกรรมอะไรเพิ่มเติมมาอย่างไรบ้าง คิดว่าในปีนี้จะพยามจัดการแข่งขันกีฬาให้ได้หลายประเภทให้มากที่สุด เพื่อเป็นการคืนความสุขที่เราต้องอดทนกับโควิดมานาน ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะมาออกกำลังกายเล่นกีฬากันเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง จึงขอเชิญชวนร่วมชมและเชียร์การแข่งขันฟุตบอลกันทรลักษ์เพ็งนรพัฒน์คัพ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศของ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในระหว่างวันที่ 13 ก.ค. 2565 ถึงวันที่ 28 ส.ค. 2565 ที่สนามกีฬาหนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ด้วย

ข่าว/ภาพ …… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link