พรรคเสรีรวมไทย เดินหน้าลงพื้นที่เขตทุ่งครุ แจกหน้ากากอนามัย เนื่องจากสถานการณ์โควิดกลับมาระบาดหนักอีกรอบ

วันที่ 24 กรกฎาคม 2565
เวลา 15.30 น.

ท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย
ได้มอบหมายให้
ว่าที่ ร.ต. เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 24 ราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ ลงพื้นที่ย่านชุมชนในเขตทุ่งครุ เพื่อนำหน้ากากอนามัยแจกไปแจกให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดยังไม่หมดไปและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนในพื้นที่เขตทุ่งครุ รวมถึงเขตราษฎร์บูรณะด้วย

ว่าที่ ร.ต. เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 24 ราษฎร์บูรณะ – ทุ่งครุ พร้อมทีมงานวันนี้ลงพื้นที่เขตทุงครุ กรุงเทพมหานคร นำหน้ากากอนามัยไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนภายในเขตทุ่งครุ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกคนยังคงต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้านหรือต้องไปทำธุระนอกบ้าน เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ยังไม่หมดไป แต่ช่วงนี้พี่น้องประชาชนบางส่วนยังไม่เข้าใจถึงสถานการณ์ในช่วงนี้ก็เลยอาจจะคิดว่าโควิด 19 ได้หมดไปแล้วก็เลยไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย แล้วก็ยังไม่ทำตามขั้นตอนอย่างที่เคยเป็นมาจึงใช้ชีวิตประจำวันด้วยความประมาทจึงส่งผลให้การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 เริ่มกลับมาแพร่ระบาดอยู่ในแหล่งชุมชนอย่างต่อเนื่อง วันนี้ทางทีมงานพรรคเสรีรวมไทย จึงเล็งเห็นว่าควรที่จะออกมาประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน และเพื่อทำความเข้าใจในการใช้ชีวิตที่ไม่ประมาท เชื้อโรคเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นแต่ถ้าทุกคนใช้ชีวิตอย่างไม่ระมัดระวังก็อาจจะเกิดการแพร่ระบาดอย่างหนักอีกก็เป็นได้

นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ตั้งแต่เริ่มต้นทาง ว่าที่ ร.ต. เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 24 ราษฎร์บูรณะ – ทุ่งครุ พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพี่น้องประชาชนเป็นประจำและสม่ำเสมอ โดยได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทุกครัวเรือน และได้มีการแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนไปแล้วในบางกรณีที่เป็นเรื่องเร่งด่วน ส่วนปัญหาในช่วงแรกในเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนในช่วงสภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองก็ได้มีการช่วยเหลือนำข้าวสารอาหารแห้งมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นในเรื่องของค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน ส่วนเรื่องของการดูแลรักษาสุขภาพของพี่น้องประชาชนนั้นได้มีการแจกจ่าย หน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอร์ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เพื่อสุขภาพที่ดีห่างไกลจากโรคโควิด 19 ตนเองก็ยังเป็นห่วงถึงเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่ประมาท สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้านหรือเวลาที่ต้องเข้าไปในแหล่งชุมชน เว้นระยะห่างในการพบปะพูดคุย กินร้อนช้อนกลาง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอร์ทุกครั้ง ทำความสะอาดร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ตรวจเช็คร่างกายทุกครั้งถ้ามีอาการไม่สบายต้องตรวจATK ด้วยตนเอง แล้วถ้าพบว่าตนเองมีเชื้อโควิด19 ให้รีบไปพบแพทย์โดยทันที และทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด แล้วหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนทุกคนจะปลอดภัยจากโควิด19 ถ้าใช้ชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link