สระบุรี ผัวหึงเมียรัวขนาด 38 ใส่เมีย 3 นัด ดับคาบ้าน จากนั้นหวังหนีผิด เอาปืนหวังฆ่าตัวตาย เกิดขัดลำ จึงหันใช้มีดแทงตัวเองแต่ไม่ตาย

วันที่ 25 ก.ค.65. เวลา 01.00 น. พ.ต.ท. ประภาส ตู้ภูมิ สว.สอบสวน สภ. เฉลิมพระเกียต์ จ. สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมี คนถูกยิงเสียชีวิตในร้านค้าขายอาหารป่า หมู่ที่ 4 ต. บ้านแก้ง อ. เฉลิมพระเกียติ์ จ. สระบุรี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนน สาย แก่งคอย- บ้านท่าวัว เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรรพ.สระบุรี , เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี

ในที่เกิดเหตุ เป็น ร้านค้าขายอาหารป่าตามสั่งชื่อ ครัวริมทางอาหารป่า ภายในร้านที่พื้นปูนพบศพ นาง วารินทร์ คณะมี อายุ 58 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 38 มม. ที่หัว 1 นัด หน้าอก 1 นัด คาง 1 นัด รวม จำนวน 3 นัด ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางกางขาก้วยสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิต บนโต๊ะกินข้าวที่มีขวดเบียร์ วางอยู่ 3 ขวด พร้อมกับข้าววางอยู่ เจ้าหน้าที่ยังพบ ปลอกกระสุนขนาด 38 ซุปเปอร์ และหัวกระสุน ตกกระจายอยู่ ใกล้ที่เกิดเหตุ รวม 7 ปลอก ห่างจากที่เกิดเหตุ 3 เมตร โดยตำรวจพบ ปืนขนาด 38 ซุบเปอร์ แม็กกาชีน และซองปืน วางอยู่บนโต๊ะ โดยปืนอยู่ในลักษณะขัดลำกล้อง ตำรวจจึงเก็บและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ คนเจ็บ เป็นสามีผู้ตาย ทราบชื่อ นาย สรรค์ธกรณ์ ภูธีระศิลป์ อายุ 57ปี เจ้าหน้าที่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บที่ หน้าอก โดยมีมีดปลายแหลมแทงติดอยู่ ทางกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวน นาย วัลลภ คณะมี อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย เล่าว่า น้องสาวตนกับน้องเขย มีอาชีพ ขายอาหารป่าตามสั่งที่ร้านดังกล่าว โดยที่ผ่านมาระยะหลัง ตนทราบว่า มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยมาก คาดเรื่องสามีหึงหวงผู้ตาย เพราะที่ผ่านมานั้นตนเคยเข้ามาห้ามบอกว่าอย่าทะเลาะกัน จนกระทั่ง มาวันนี้ ระหว่างที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ซึ่ง บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ตนได้ยินเสียปืนดังในบ้านน้องสาว 5-6 นัด ตนได้วิ่งข้ามมาดูเห็นน้องสาวตนถูกยิงตายนอนเสียชีวิตในบ้าน ส่วนตัวน้องเขยซึ่งนอนได้รับบาดเจ็บ มีมีดปักที่หน้าอก นอนหายใจริบหรี่ อยู่ข้างๆกัน แล้วพูดว่า ขอโทษนะ เดี๋ยวจะตายตามไปด้วย ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจให้มาในที่เกิดเหตุ

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาในครอบครัวเรื่องหึงหวงผู้ตาย โดยในระหว่างที่ทั้งสองนั่งกินเหล้าในร้านด้วยกันเพียงลำพัง ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง สามีจึงได้ใช้ปืนออกมารัวยิงผู้ตาย จากนั้นอาจจะกลัวผิดจึงพยามยามใช้ปืนยิงตัวเองตายตามเมียด้วย แต่ว่า ปืนเกิดขัดลำกล้อง จึงได้มาเอามีดทำครัวแทงตัวเองหวังตายตามแต่ไม่ตาย ซึ่งอย่างไร เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนสาเหตุแน่ชัดในครั้งนี้อีกครั้ง

สัมฯ นาย วัลลภ คณะมี (พี่ชายของผู้ตาย)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link