คนงานสาวถูกเครื่องขูดมะพร้าวไฟฟ้าดึงข้อมือเข้าไปติดคาอยู่ในเครื่อง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีคนงานสาวมือติดอยู่ในเครื่องขูดมะพร้าวไฟฟ้า ซึ่งอยู่ในบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยทรัพย์บุญชัย 23 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำเครื่องตัดถ่างเดินเข้าให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุเกิดพบทาวเฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ น.ส. อธิชา ชยาพิวัฒน์ อายุ 19 ปี นั่งอยู่ในสภาพฝ่ามือข้างซ้ายติดคาอยู่ในเครื่องขูดมะพร้าวไฟฟ้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดชิ้นส่วนที่เป็นเหล็กแยกออกจากกันใช้เวลานานกว่า 30 นาทีก่อนจะช่วยเหลือนำฝ่ามือของผู้บาดเจ็บออกมาได้สำเร็จ พบว่ามีบาดเจ็บที่ข้อมือถูกเครื่องขูดมะพร้าวบดดึงเข้าไปติดคาอยู่ จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพยาบาลสมุทรปราการ
จากการสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่า ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายมะพร้าวขุด โดยผู้บาดเจ็บเป็นคนงานที่ตนจ้างมาคอยขูดมะพร้าว เพื่อเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บก็ได้นั่งขุดมะพร้าวอยู่ ส่วนตนนั่งขายของอยู่ที่หน้าร้านและได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้บาดเจ็บ จึงหันมาดู พบว่ามือติดในเครื่องจึงรีบปิดเครื่องและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิดังกล่าว

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link