มาดามแหวว มั่นใจ โบว์ลิ่งคนตาบอดมีเหรียญชิงแชมป์โลกปีหน้า

มาดามแหวว มั่นใจ โบว์ลิ่งคนตาบอดมีเหรียญชิงแชมป์โลกปีหน้า



วันที่ 11 สิงหาคม 2565  เวลา 14.00 น. สนามโบว์ลิ่ง บลูโอรีทีมแอนด์โบวลล์ เมกาบางนา

ด้วย สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งคนพิการไทยได้จัดการการแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่งคนพิการ (Singles Game) ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565 ระหว่างวันที่ 11-12 สิงหาคม 2565
โดยในวันนี้ได้มีนายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอด แห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบเหรียญรางวัล พร้อมด้วย คุณปุณิกา เพ็ญสุวรรณ นายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งคนพิการไทย นายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปถัมภ์ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ คุณบุญยาม เสาจันทร์ ประธานอนุกรรมการฝ่ายโบว์ลิ่ง คุณวรากร กระแสรัตนานนท์ กรรมการส.กีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย รองศาสตราจาร์ย  ดร.ดำรัส ดาราศักดิ์ ที่ปรึกษาส.กีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย Mr.tan yes keong President.WPB คุณทิม สุบรรณโกมุท กรรมการ ส.กีฬาคนตาบอดฯ เข้าร่วมมอบรางวัลในครั้งนี้

นางสาวปุณิกา เพ็ญสุวรรณ กล่าวว่าทางสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งคนพิการไทยได้จัดการแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่งคนพิการ (Singles Game) ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่3  วันที่ 11-12ส.คนี้ ซึ่งมีผู้พิการทั้งตาบอด และแขนขา ในการแข่งขันครั้งนี้ก็รู้สึกว่านักกีฬาให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย.และตนอยากพัฒนานักกีฬาตาบอดและแขนขาให้ก้าวไปในระดับโลก ซึ่งในปีหน้ามีการจัดการแข่งขันของทางยิปซ่า เบอร์มิ่งแฮม ตนอยากพัฒนานักกีฬาสู่ระดับโลกต่อไป   ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คาดหวังเหรียญในการชิงแชมป์โลกหรือไม่  มาดามแหววกล่าวต่อว่าแน่นอนทุกคนก็คาดหวังเหรียญ โดยเฉพาะเหรียญทอง. มีความเป็นไปได้ที่นักกีฬาเราจะคว้าเหรียญที่ยิปซ่า เบอร์มิ่งแฮมมาครองได้สำเร็จ
ผลการแข่งขันมีดังนี้
ประเภท B3
รางวัลชนะเลิศ
นายเกียรติกาญ  มะโนคำ  943
รองรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1.นายธนภูมิ ภักตรา 852
รองรางวัลชนะเลิศ อันดับ 2 น.ส.ขาว ชาญเชี่ยว 851

ประเภท B2
รางวัลชนะเลิศ
นายบริพัตร จงวิวัฒนธรรม 942

รองรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1
นานวีรพล แสงวัง 769

รองรางวัลชนะเลิศ อันดับ 2
นายนพดล แสนฉลาด 714

ประเภท B1
รางวัลชนะเลิศ
นายกฤษฎา เกียรติก้องทวี 823

รองรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1
นายวีรศักดิ์ ตั้งพลูพันธ์ 555

รองรางวัลชนะเลิศ อันดับ 2
นางสาวเมธินี วงชมภู  473


ในวันพรุ่งนี้ (12 สิงหาคม 2565) นายชูเกียรติ สิงห์สูง
นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปถัมภ์  ให้เกียรติมาเป็นประธานในการมอบรางวัล การแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่งคนพิการ (Singles Game) ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link