รถบรรทุก 6 ล้อ ทับยาย อายุ 75 ปี ขณะปั่นจักรยาน ไปจ่ายตลาด ขาหวิดขาด ย่านพระราม 2

วันที่ 18 สิงหาคม 2565
เวลา 08.15 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถหกล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานปั่น บริเวณปากทางเข้าถนน พุทธบูชา มุ่งหน้ามาจากทางถนนพระรามที่ 2 และภายในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชรา 1 ราย จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร.เขตราษฎร์บูรณะ ) เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงมี่เกิดเหตุบริเวณปากทางขาเข้าถนน พุทธบูชา มุ่งหน้ามาทางถนน พระรามที่ 2 แขวง บางมด เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางม้าลายข้ามถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชรา 1 ราย อายุ 75 ปี มีอาการเป็นแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณขาด้านซ้ายและมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก นอนร้องครวญครางด้วยอาการเจ็บปวดอย่างทุกข์ทรมาน อาสาสมัครจึงเร่งจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้การช่วยเหลือและนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อย่างเร่งด่วนทันที และใกล้เคียงบริเวณจุดเกิดเหตุยังพบกับรถจักรยานปั่นสองล้อของผู้ได้รับบาดเจ็บในสภาพพังเสียหาย ตะกร้าหน้ารถบิดเบี้ยวกับข้าวหกหล่นเต็มพื้นถนน ถัดมาบริเวณปากทางเข้าถนน พุทธบูชา ยังพบกับรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ติดเครน หกล้อ ยี่ห้อ ISUZU รุ่น FTR 240 สีขาว ทะเบียน 85-6101 ชลบุรี ด้านหลังบรรทุกกระจกขนาดใหญ่มาด้วย จอดนิ่งสนิทอยู่ภายในบริเวณที่เกิดเหตุ และผู้ขับขี่รถบันทุกคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วอยู่ระหว่างโทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย

และจากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ บอกว่า ตนขับรถจะไปส่งกระจกที่ในซอยพุทธบูชานี่แหละ ตนก็เลี้ยวเข้ามา ไม่ทันเห็นว่ายาย พอตนรู้สึกเหมือนจะทับอะไรมันกึกๆๆ แล้วก็ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนเอ้าๆๆ ตนก็เบรค เค้าก็บอกให้ถอยๆๆ ตนถึงได้รู้ว่าทับคน แต่ตนก็ไม่ได้ตั้งใจ ตนไม่เห็นจริงๆ

ส่วนทางด้านผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ยายขี่จักรยานมาตามทางนี่แหละ แล้วรถบรรทุกก็เลี้ยวมา ไม่ได้เร็วนะ แต่คิดว่าคนขับรถหกล้อ น่าจะมองสายไฟข้างบนหรือป่าว เพราะรถมันสูง เลยไม่ได้มองข้างล่าง แล้วพอชน ล้อรถจักรยานก็ทับขาแกช่วงบน น่าจะมองไม่เห็นมากกว่าเพราะรถบรรทุกมันสูง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทางเจ้าของรถบรรทุกคันดังกล่าวแจ้งทางเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยของตัวรถให้มาประเมินความเสียหายและดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่สรุปต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้งและต้องรอให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน แล้วต้องรอผลทางการตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล ถึงจะสรุปแล้วถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link