พบแล้ว ส.ต.ท. กระโดดสะพานซังฮี้

พบแล้ว ส.ต.ท. กระโดดสะพานซังฮี้

เมื่อเวลา 11.00 น.
วันที่ 26 สิงหาคม 2565

ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ชุณหเมธาทิพย์ รอง สว. (สอบสวน) สน.บางคอแหลม รับแจ้งเหตุพบศพ ส.ต.ต. สุภาณุพงศ์ คนซื่อ อายุ 24 ปี ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 5 กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. ซึ่งกระโดดสะพานกรุงธน เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาแล้ว บริเวณท่าเรือสน.บางคอแหลม แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. ศุภัทร ศุภกำเนิด ผกก.สน.บางคอแหลม แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยสภาพศพ ส.ต.ต. สุภาณุพงศ์ อยู่ในชุดกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบเหลืองแค่ข้างขวาข้างเดียว ใส่นาฬิกาสมาร์ทวอช และ เลทเงินที่ข้อมือ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

ทางด้านนาย ธีระ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 55 ปี ผู้เป็นพ่อของ ส.ต.ท. คนดังกล่าวเปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนอัธยาศัยดี กลับไปบ้านที่จังหวัด มุกดาหาร ยกมือไหว้ผู้ใหญ่ตั้งแต่หน้าปากซอยจนถึงบ้าน แล้วเมื่อถึงบ้านก็จะมาล้างเท้าให้ พ่อ กับ แม่ ส่วนตัวแล้วโทรศัพท์คุยกับลูกทุกวัน ลูกก็ไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง ลูกชายเพิ่งแต่งงานเมื่อเดือน เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ช่วงต้นปี ตนเคยเอาดวงลูกชายไปให้หมอดูในหมู่บ้านดูให้ หมอดูบอกลูกชายตนชะตาขาด ในอดีตเคยเป็นพญานาค และจะตายทางน้ำ อย่าเข้าใกล้น้ำ ตนโทรไปบอกลูกชาย และ เตรียมจะสะเดาะเคราะห์ในเดือน ตุลาคม นี้ แต่ก็ไม่ทัน ลูกมาเสียชีวิตเสียก่อน ตนคิดปลอบใจตัวเองได้แค่ว่า ชีวิตเขามาแค่นี้ สำหรับร่างลูกชายส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ในวันพรุ่งนี้จะไปรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในจังหวัด มุกดาหารบ้านเกิดต่อไป

ส่วนทางด้านเพื่อนๆ ส.ต.ท. สุภาณุพงศ์ กล่าวว่า ผู้ตายมีปัญหา 3-4 เรื่อง ส่วนเรื่องรักสามเศร้าก็เป็นอีก 1 เรื่อง แต่ส่วนมากจะเป็นปัญหาในครอบครัว แถมผู้ตายยังเป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link