นครนายก โจรผัวเมียใจบาปย่องงัดตู้บริจาควัด ไหวตัวทันหลบหนี

เตือนภัย คลิปชาย-หญิงทำทีจะถวายสังฆทานสุดท้ายงัดตู้บริจาค

เจ้าอาวาสวัดทองหลางโฟสคลิปเตือนภัยมีคนร้ายชาย-หญิงเข้ามาที่ศาลาวัดแล้วใช้ไขควงงัดตู้บริจาค รองเจ้าอาวาสออกมาพบคนร้ายทำเป็นถามทางก่อนจะหลบหนีไปเมื่อตรวจสอบพบตู้บริจาคถูกงัด

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพระครูสังฆรักษ์ โชติธัมโม เจ้าอาวาสวัดทองหลาง ตำบลทองหลาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้โฟสเฟสบุ๊คเตือนภัยถึงเหตุการณ์ที่มีคนร้ายชายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีดำ-ส่วนคนร้ายหญิงสวมเสื้อแขนยาวสีดำกางเกงขายาวสีเทา อายุประมาณกว่า 30 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและสีรถเข้ามาในบริเวณวัดทองหลาง แล้วเดินขึ้นไปที่ศาลาการเปรียญเดินตรงไปที่ตู้รับบริจาคปัจจัยหนี้สงฆ์บำรุงค่าน้ำประปาและค่าไฟฟ้าพร้อมใช้ไขควงงัดลูกกุญแจออกไปกำลังจะหยิบเงินในตู้รับบริจาคซึ่งมีเงินทั้งหมด 4,860 บาท

ต่อมาพระจรูญ ฐิตธัมโม อายุ 53 ปี รองเจ้าอาวาสวัดทองหลางได้เดินออกจากกุฏิสงฆ์ มาพบคนร้ายชายและหญิงอยู่ที่ศาลาการเปรียญ คนร้ายชายได้เดินเข้ามาถามพระจรูญว่าตนกับแฟนจะมาถวายสังฆทาน และถามถึงทางไปอำเภอบ้านนา ส่วนคนร้ายหญิงได้รีบเดินหนีลงไปรออยู่ที่รถจักรยานยนต์ เมื่อคนร้ายชายถามทางไปอำเภอบ้านนาเสร็จก็รีบลงจากศาลาขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป พระจรูญจึงเดินสำรวจไปที่ตู้รับบริจาคพบว่าตู้วางผิดปกติและมีร่องรอยถูกงัดแต่คนร้ายยังไม่ได้เงินในตู้ไป ซึ่งกรรมการวัดนำเงินในตู้ออกมานับแล้วมีเงินอยู่ 4,860 บาท คาดว่าคนร้ายเห็นพระจรูญเดินออกมาจากกุฏิสงฆ์จึงตกใจรีบพากันหลบหนีโดยไม่ได้เงินในตู้รับบริจาคไป จึงขอฝากเตือนภัยไปยังวัดต่างๆให้ระวังไว้ด้วยเพราะคนร้ายออกอาละวาดหนักมาก

สัมภาษณ์ พระจรูญ ฐิตธัมโม รองเจ้าอาวาสวัดทองหลาง

สัมภาษณ์ พระครูสังฆรักษ์ โชติธัมโม เจ้าอาวาสวัดทองหลาง ผู้ลงเฟสบุ๊คเตือนภัย

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link