นนทบุรี พบศพหญิงสาวถูกค้อนทุบหัวเสียชีวิตคาห้องพัก คาดฝีมือผัว

นนทบุรี พบศพหญิงสาวถูกค้อนทุบหัวเสียชีวิตคาห้องพัก คาดฝีมือผัว
  วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาวถูกค้อนทุบศีรษะนอนจมกองเลือดเสียชีวิตภายในห้องนอน เหตุเกิดที่หมู่แห่งหนึ่ง หมู่ที่3 ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจสอบ
  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้นปลูกติดกันสภาพเก่าคล้ายบ้านร้าง จากการตรวจสอบภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.สรารัตน์ ราชศิลป์ อายุ 31 ปี สภาพศพ นอนก้มหน้า เลือดออกที่บริเวณศีรษะ และมีคราบเลือดบริเวณผนังห้อง โดยภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ยังพบค้อนเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้สังหาร
  จากการสอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่กับนายไพโรจน์ สิง์ทอง อายุ 44 ปี สามีผู้ตาย ปกติจะมีปากเสียงและทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายไพโรจน์ได้หายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสามีของผู้ตายน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ
  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายไพโรจน์ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนเพื่อจะหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link