หนุ่มวัย 35 เครียดเมียหนีซดเหล้าย้อมใจ ใช้มีดจับลูกวัย 8 เดือน เป็นตัวประกัน

หนุ่มวัย 35 เครียดเมียหนีซดเหล้าย้อมใจ ใช้มีดจับลูกวัย 8 เดือน เป็นตัวประกัน
เมื่อเวลา 02.30 น วันที่ 12 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.อากรณ์ ปลอดแคล้ว รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งว่ามีชายชายคุ้มคลั่งถือมีดจับตัวเด็กน้อยเป็นตัวประกัน เหตุเกิดภายในลานจอดรถหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยภัทรนิเวศ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุภายในด้านในลานจอดรถ พบชาย อายุประมาณ 35 ปี อุ้มลูกตัวเอง วัย 8 เดือน ส่วนอีกมือถือมีดทำกับข้าว เป็นที่หน้าหวาดเสียว โดยผู้ก่อเหตุเอะอะโว้ยวาย เครียดจากที่ภรรยาหนีกลับต่างจังหวัด ทาง ร.ต.อ.อากรณ์ ปลอดแคล้ว รอง สวป. ได้เข้าเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงจึงยอมวางมีดลง และให้แม่ของผู้ก่อเหตุมาอุ้มเด็กไป ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในลักษณะคล้ายคนเมา จับใจความได้ว่า ตนเองเครียดที่ภรรยาหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และ ทิ้งลูกไว้กับตนเอง ตนเองอยากให้ภรรยากลับมา

จากการสอบถาม นายมิตร จันโท 56 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ วันนี้ลูกชาย (คนก่อเหตุ) ก็ไปขายของตามปกติ พอกลับมาก็เอาเงินให้แม่ไปนิดนึง ส่วนที่เหลือเขาก็เอาติดตัวไปกินเหล้า พอเขากลับมาถึงก็เดินไปอุ้มหลานซึ่งเป็นลูกของเขาเอง วัย 8 เดือน แล้วก็ไล่ตนกับแม่ออก แล้วให้ลูกสาวโทรหาเมีย ถ้าเมียไม่มาลูกชายบอกจะยอมตาย แล้วเดินไปหยิบมีดเอามีดจี้ลูกที่อุ้มอยู่ ตนก็รู้สึกลำบากใจกับลูกชายที่มาก่อเหตุแบบนี้ ตนคิดว่าเขาไม่ได้เครียด ที่เมียเขาไม่อยู่ด้วยเพราะว่าเมียเขาโดนเหตุการณ์แบบนี่จนทนไม่ไหว ทั้งเคยขู่ฆ่า ทุกอย่างสารพัด ตนคิดว่าเขาน่าจะกินยาบ้า เพราะตั้งแต่ที่ตนเห็นพฤติกรรมก็น่าจะ 10 กว่าปี ได้แล้ว ตอนนี้เมียไม่อยู่ไม่มีใครทำมาหากิน ถ้าเมียอยู่เมียก็ต้องทำงานงก ๆ มีเงินเขาก็ต้องได้เงิน ถ้าเขาไม่ถูกใจเขาก็ทำร้าย ขนาดขายของลูกค้ายืนอยู่เต็มร้านไล่ลูกค้าหนีแล้วเขาก็ทำร้ายเมีย ตนก็สุดเอือมระอาแล้ว ถ้าไปได้ไม่กลับมาดีที่สุดเลย ทุกวันนี้ตนก็เครียดนอนไม่หลับ ทำงานหนักเพราะต้องหาเงินมาเลี้ยงหลานตั้ง 4 คน นมกับผ้าอ้อมก็ต้องซื้อทุกอาทิตย์ คนโตกับคนที่สองก็ต้องเรียนหนังสือ เงินตนกับแม่ทั้งนั้น แต่ก่อนเขาอยู่กับเมียก็ขายกับข้าว พอเมียหนีไปก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ขนข้าวของมาอยู่กับตนและแม่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จากการตรวจปัสสาวะของผู้ก่อเหตุ พบว่ามีการเสพสารเสพติด จึงได้ทำการจับกุมแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติด พร้อมจะพิจารณาข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขัง ว่าเข้าข่ายหรือไม่ ถ้าเข้าข่ายก็จะแจ้ง ข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขัง เพิ่มเติม ต่อไป

***************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link