พบศพพ่อเฒ่าวัย 68 ปี เสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน ภายในห้องเช่าย่านเจริญกรุง

พบศพพ่อเฒ่าวัย 68 ปี เสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน ภายในห้องเช่าย่านเจริญกรุง

วันที่ 12 ตุลาคม 2565
เวลา 11.00 น.

ร้อยตำรวจเอก พิตติพล พุฒินาทวรพงศ์ รอง สว.สอบสวน สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า ภายในซอยเจริญกรุง 107 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในอพาทเมนท์ไม่มีชื่อ ซอย เจริญกรุง 107 ถนน เจริญกรุง แขวง บางคอแหลม เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นอาคารปูนสูง 3 ชั้น แบ่งเป็นชั้นละ 8 ห้อง เหตุเกิดภายในห้องพัก บริเวณชั้นที่ 1 ของตัวอาคารดังกล่าว ตรวจสอบแล้วพบกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งรุนแรงออกมาจากห้องแต่ประตูห้องเป็นลักษณะลูกบิดล๊อกอยู่ อาสาสมัครจึงทำการขออนุญาตจากผู้ดูแลอาคารพังลูกบิดประตูดังกล่าวเข้าไปตรวจสอบเมื่อผู้ดูแลได้อนุญาตให้อาสาสมัครพังประตูลูกบิดเข้าไปได้แล้วพอเปิดประตูออกมาถึงกับผงะ เมื่อพบศพนาย ศักดิ์ชัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 68 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น มีน้ำเลือดน้ำหนอง ไหลเต็มทั่วพื้นห้องไปหมดแล้วยังส่งกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง มีหนอนและแมลงวันไต่ตอมศพอยู่เป็นจำนวนมาก ในสภาพศพเน่าคล้ำดำเต็มที่แล้ว ผิวหนังเริ่มเปื่อยยุ่ย คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ศพนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณข้างที่นอน


จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในอาคารเดียวกันบอกเล่าว่า มีผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างบ้านอยู่ใกล้เคียงกันมาบอกตนเองว่ามีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงออกมาจากบริเวณห้องดังกล่าวแล้วเขาก็โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบแล้ว ตนเลยมาดูก็เห็นพร้อมกับตำรวจและกู้ภัยว่าเจ้าของห้องดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ปกติตนเองและคนที่อยู่ภายในอาคารแห่งนี้จะต่างคนต่างอยู่ไม่ค่อยคุยกัน เห็นตอนมีชีวิตอยู่เมื่อวันพฤหัส ( วันที่ 6 ตุลาคม 2565 ) ที่ผ่านมา เคยถามผู้ตายว่าทำงานที่ไหนก็ได้คำตอบว่าทำงานอยู่แถวเยาราช แต่ก็ไม่รู้ว่าทำงานอะไรอยู่แถวเยาวราช ผู้ตายไม่มีญาติที่ไหนไม่เคยเห็นญาติหรือใครมาหาผู้ตายเลย ส่วนเรื่องโรคประจำตัวผู้ตายก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรเคยสังเกตุเห็นว่าเขาจะสวมใส่ลักษณะเป็นถุงเท้าอยู่ข้างเดียว


เบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพศพแล้วไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายและภายในห้องของผู้ตายไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกรื้อค้น ทรัพย์สินภายในห้องอยู่ในลักษณะเรียบร้อยดี ส่วนสภาพศพตรวจสอบแล้วน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเร่งติดตามให้ญาตินำเอกสารมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link