ชายวัย 44 ถูกเพื่อนร่วมงานรุมทำร้ายในแคมป์คนงานก่อสร้างแถวมีนบุรี แล้วอุ้มมาทิ้งในป่า

ชายวัย 44 ถูกเพื่อนร่วมงานรุมทำร้ายในแคมป์คนงานก่อสร้างแถวมีนบุรี แล้วอุ้มมาทิ้งในป่า
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกายอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อใกล้ อบต.บางยอ ถนนเพชรหึงษ์ หมู่ 4 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กู้ชีพ อบต.บางยอ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบนายฉวีวรรณ เจนไพร อายุ 44 ปี ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด มีอาการหัวปูดบวมและแขนข้างขวาปวดเจ็บไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางจาก

จากการสอบถามนาย ฉวีวรรณ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนโดนทำร้ายทำร้ายที่แคมป์คนงานก่อสร้างที่มีนบุรี ตั้งแต่เมื่อวานตอนช่วงประมาณ 4-5 โมงเย็น ตอนนั้นตนกำลังนั่งกินเหล้าอยู่ แล้วมีคนอีกกลุ่มก็นั่งกินด้วยกันแต่ไม่ห่างกันมากนัก ตนก็นั่งกินเหล้าอยู่ คนจากกลุ่มนั้นก็ลุกเข้ามาทำร้ายตน ตนยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆก็มาทำร้าย และโดนจับขึ้นรถกระบะ รู้ตัวอีกทีก็โดนนำมาทิ้งไว้ตรงนี้ ตอนนั้นก็มืดมาก ถนนเงียบมาก ตนไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน พอเช้ามาจึงได้เดินไปขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น ตนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน ซึ่งกลุ่มที่เข้ามาทำร้ายแล้วจับตนมาทิ้งที่นี้ก็เป็นกลุ่มคนงานด้วยกัน คนขับรถน่าจะชื่อช้าง อายุราวๆ 40 กว่าปี เวลาเขากินเหล้าแล้วเมาทีไรก็ชอบเข้ามาหาเรื่องตนอยู่ตลอด
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่ นายฉวีวรรณ ได้บอกว่าถูกอุ้มมาทิ้งไว้ ซึ่งอยู่ในป่าหญ้าใกล้กับร้านขายตุ๊กตา โดย นาง บัวลอย พนมแก้ว อายุ 61 ปี พนักงานร้านตุ๊กตา เล่าว่า ตนไม่ทันได้เห็นอะไร แต่เห็นรถเข้ามากลับรถข้างร้านประมาณ 4-5 ทุ่ม ตรงนี้จะมีรถวิ่งเข้ามากลับรถอยู่ตลอด ตนเลยไม่ได้สงสัยอะไร และไม่รู้เรื่องว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันมา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะเชิญตัว นายฉวีวรรณ มาสอบอีกครั้งหลังรักษาตัวแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link