โจ๋กว่า 10 คน รุมยำคนขายใบกระท่อมริมทาง เมียโดดเข้ากอดปกป้องเจ็บด้วย

โจ๋กว่า 10 คน รุมยำคนขายใบกระท่อมริมทาง เมียโดดเข้ากอดปกป้องเจ็บด้วย
จากกรณีที่ เพจน้ายอด สำโรงบอกข่าว ได้โพสต์ ภาพจากกล้องวงจรปิด ความยาว 1.15 นาที ที่บันทึกเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายร่างกาย ชายหญิง คู่หนึ่ง โดยที่ผู้หญิงได้กอดผู้ชายไว้ไม่ให้ผู้ก่อเหตุได้ทำอะไรถนัด แต่ก็ทำให้ ชายหญิง คู่นี้ได้รับบาดเจ็บ โดยลงข้อความว่า 7 รุ่ม 1 อาวุธครบมือ แฟนสาวผู้บาดเจ็บตั้งครรภ์อยู่แต่กอดปกป้องแน่น กลุ่มโจ๋ไม่ฟังทั้งเตะทั้งฟัน จนบาดเจ็บ เบื้องต้นผู้บาดเจ็บแจ้งความแล้ว อยู่ระหว่างรักษาตัวยังไม่สะดวกให้ข้อมูล เหตุเกิดภายในซอยวัดศรีวารีน้อย สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 00.20 น
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนสายวัดศรีวารีน้อย ทางเข้า อบต.หนองปรือ ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นร้านขายน้ำใบกระท่อมริมทาง ลักษณ์เป็นเต๊นท์ผ้าใบ
จากการสอบถาม คนขายในร้าน อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า คนเจ็บชื่อนายขวัญ อายุ 18 ปี หลังเกิดเหตุคนเจ็บ ไม่ได้มาทำงาน ตนเองเพิ่งมาทำงานแทนได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น และ ไม่ทราบเหตุการณ์ว่าเป็นอย่างไร ส่วนชาวบ้านละแวกดังกล่าว ก็ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงดึก ซึ่งชาวบ้านได้พักผ่อนหมดแล้ว

โดยจากการสอบสวน ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 00.20 น บริเวณริมถนนวัดศรีวารีน้อย ทางเข้า อบต หนองปรือ ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย นายอาณัติ ภาชนะปรีดา อายุ 17 ปี ( เป็นเยาวชน ) ถูกฟันได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ซ้าย และ ฟกช้ำบริเวณร่างกาย โดยที่ ขณะที่ นายอาณัติ และ ภรรยา กำลังนั่งขายใบกระท่อมสด อยู่ที่บริเวณที่เกิดเหตุได้มี ชายจำนวน 7 คน ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา และ เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจำนวนหลายครั้ง เนื่องจากปัจจุบันตนเองได้เรียนอยู่ที่อาชีวะ มีนบุรี โปลีเทคนิค ได้เข้าใช้อาวุธปืนข่มขู่ และ ใช้อาวุธมีด มาฟันทำร้ายร่างกาย แต่ภรรยาของตนได้เข้ามาขวาง และ ขอร้องไม่ให้ทำร้ายตน หลังจากนั้นกลุ่มนักเรียนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
โดยความคืบหน้าของคดี เบื้องต้นผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 7 คน คดีนี้เป็นเรื่องของสถาบัน ตามมาล้างแค้นกัน กลุ่มผู้ก่อเหตุ เรียนอยู่ที่สถาบันแห่งหนึ่งของจังหวัดฉะเชิงเทรา ส่วนผู้บาดเจ็บเรียนอยู่ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี ล่าสุดเมื่อเช้านี้ได้เชิญตัวผู้บาดเจ็บ มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ในภาพจากล้องวงจรปิด เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ขณะนี้ทั้งหมดกำลังหลบหนี ได้ประสานให้ชุดสืบสวนตามล่าตัวมาลงโทษตามกฎหมาย

**************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link