จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดการประชุมและแถลงแผนถวายความปลอดภัย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิตติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวชิรราชธิดา

จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดการประชุมและแถลงแผนถวายความปลอดภัย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เสด็จแทนพระองค์ไปในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคใต้ เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมพระเกียรติ และมีความปลอดภัยสูงสุด

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมหารือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้า ชั้น 4 ตึกอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี เพื่อเตรียมการถวายความปลอดภัย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ในการเสด็จแทนพระองค์ เพื่อพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคใต้ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ในวันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน ถึง วันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่จะถึงนี้

โดยมีพล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สฏ พ.อ.ฐิติพงษ์ อินวะษา รอง ผบ.มทบ.45 นายกล้าณรงค์ ยุติธรรม หัวหน้าสำนักงานจังหวัด ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการประชุม Video Conference ผ่านระบบ Zoom meeting กับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน ดังนั้น เพื่อให้การเสด็จแทนพระองค์ ในการพระราชทานปริญญาบัตร ในวันและเวลาดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมพระเกียรติ และมีความปลอดภัยสูงสุด ทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงต้องมีการประชุมเตรียมความพร้อมเพื่อการดำเนินการของแต่ละหน่วยงานไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

PARI

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link